QNK Quảng Nam thanh lý hàng loạt cầu thủ

QNK Quảng Nam vừa mới thanh lý 6 cầu thủ do không đáp ứng được chuyên môn. Thay vao đó, đội bóng xứ Quảng cũng đã bổ sung 5 vị trí cho lượt về V.League 2014.

6 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của QNK.QN ở lượt về là Công Minh, Ngọc Thông, Văn Duẩn, Tiến Thành, David và Yahaya. Trong đó, 4 cầu thủ nội bị thanh lý hợp đồng là do ít được sử dụng trong thời gian qua bởi chuyên môn không tốt hoặc bị chấn thương.  Riêng 2 cầu thủ ngoại là David và Yahaya là dù được ra sân rất nhiều nhưng họ không đáp ứng được như kỳ vọng. Trình độ của David và Yahaya bị đánh giá không hơn cầu thủ nội là bao.

Thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ, HLV Vũ Quang Bảo cũng ngay lập tức bổ sung 5 cầu thủ. Trong đó, ba tân binh nội là Hữu Phước, Hữu Phúc và Đức Trung. Cả ba đều thuộc biên chế của HN.T&T nhưng gần như không có cơ hội ra sân ở lượt đi. Ở lực lượng ngoại binh, QNK.QN cũng đã ký hợp đồng với Almeida sau một thời gian thử việc. Đây là cựu tiền đạo của SHB.ĐN và là Vua phá lưới một thời ở V.League nên HLV Vũ Quang Bảo kỳ vọng,  Almeida sẽ hợp cùng Henry tạo thành bộ đôi có thể giúp cho QNK.QN mạnh mẽ và hiệu quả hơn trong các pha hãm thành đối phương.

Tân binh còn lại của đội bóng xứ Quảng là trung vệ Alex. Hàng thủ của QNK.QN bị đánh giá yếu nhất V.League, nên không bất ngờ khi HLV Vũ Quang Bảo thay một ngoại binh ở hàng công bằng một trung vệ.