CLB XM The Vissai Ninh Bình vẫn âm thầm chuẩn bị cho AFC Cup

Sau khi phải làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình, 9 cầu thủ khai đã tham gia cá độ là Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Gia Từ, Lê Quang Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Chu Ngọc Anh, Phan Anh Tuấn, Phạm Xuân Phú và Lê Văn Duyệt đã không còn ở nơi đóng quân của V.NB là khách sạn The Vissai nữa.

Hiện nay, các cầu thủ này đã được phép về nhà. Trong số các cầu thủ nói trên, 5 người có hộ khẩu Nam Định. Trước mắt, họ trở về địa phương nơi mình đăng ký thường trú và chờ các bước tiếp theo của cơ quan cảnh sát điều tra. Đáng nói trong số này là cầu thủ Chu Ngọc Anh đang bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối.

Văn Quyến không thuộc diện tình nghi

Tiền đạo Phạm Văn Quyến không nằm trong diện tình nghi tham gia bán độ và đã được về nghỉ ngơi tại quê nhà Nghệ An. Chính cầu thủ này nói rằng, kể từ khi cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc, bản thân anh cảm thấy rất thoải mái và không phải lo lắng về số phận của mình: “Tôi đã vấp ngã một lần nên không cho phép mình tái phạm. Tôi hoàn toàn vô can trong vụ việc này”.

Ở mùa giải 2014, Văn Quyến rất ít khi được sử dụng trong các trận đấu của V.NB khi mới có 50 phút được ra sân thi đấu. Văn Quyến nói rằng, anh rất mong V.NB sẽ tiếp tục tham dự các giải đấu để bản thân anh không bị rơi vào cảnh thất nghiệp.

V.NB vẫn âm thầm chuẩn bị cho AFC Cup

Sau buổi làm việc với lãnh đạo VFF và VPF chiều ngày 11/4, HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.NB cho biết, đội bóng này vẫn âm thầm chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo ở AFC Cup 2014. Theo ông Sỹ thì năm nay V.NB đăng ký 28 cầu thủ nên sau khi có chuyện 9 cầu thủ tham gia cá độ và 2 cầu thủ được chia tiền từ đối tượng cá độ bị tạm đình chỉ thi đấu, đội bóng này vẫn có đủ nhân sự để tham dự giải.

Đặc biệt, họ vẫn còn 4 ngoại binh là Sim Woon Sub, Patiyo, Kaivin, Voiena và 2 cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai, Đinh Văn Ta cùng nhiều cầu thủ trẻ khác. HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm rằng, ông đã nhắc những cầu thủ không bị “dính chàm” về nhà tự rèn thể lực để trong trường hợp lãnh đội quyết định thi đấu trở lại thì họ có thể ra sân với trạng thái tốt nhất.