V.Ninh Bình có thể tiếp tục thi đấu tại AFC Cup 2014

Sau khi cân nhắc, chủ tịch CLB V.NB cho biết đội bóng này nhiều khả năng sẽ vẫn tiếp tục thi đấu ở AFC Cup 2014 chứ không bỏ giữa chừng như thông tin trong những ngày gần đây.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên vào tối ngày 13/4, chủ tịch CLB V.NB Phạm Văn Lệ nói rằng, hai ngày nữa số phận của đội bóng sẽ được quyết định.

“Hiện chúng tôi đang cân nhắc về số phận đội bóng. Ngày 15/4, lãnh đội sẽ có buổi làm việc với Sở VH-TT&DL tỉnh Ninh Bình để chính thức đưa ra những quyết định quan trọng trong việc có duy trì đội bóng nữa hay không. Nhiều khả năng chúng tôi sẽ chỉ tham dự các trận đấu ở AFC Cup 2014”, ông Lệ bật mí.

Nếu điều đó xảy ra thì ngày 22/4 tới, V.NB sẽ có trận đấu cuối ở vòng bảng AFC Cup gặp Yangon Utd. Hiện nay, ngoài 9 cầu thủ “dính chàm” thì lực lượng của V.NB vẫn còn có nhiều cầu thủ “trong sạch” như Sim Woon Sub, Patiyo, Kavin, Voiena, Văn Qúy, Minh Tùng, Ngọc Nam, Văn Cường, Văn Vũ, Văn Hà, Văn Ta, Văn Quyến, Hoàng Vissai, Đức Linh…

Các cầu thủ này có chuyên môn tốt và với bộ xương sống từ ngoại binh thì V.NB cũng không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

Trấn đấu với Yangon Utd sắp tới bất chấp kết quả thế nào, V.NB đã đứng đầu bảng G và giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Các cầu thủ nói trên đã được HLV Văn Sỹ nhắc nhở tự tập duy trì thể lực. Nếu không có gì thay đổi trong ngày 14/4, V.NB sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị lên đường sang Myanmar thi đấu lượt đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2014.