Công Vinh chấn thương, ai đá tiền đạo cho SLNA?

Chấn thương lật cổ chân của Công Vinh đang khiến đội bóng SLNA chới với, vì hiện nay họ gần như chẳng còn ai đá tiền đạo.

SLNA đã thanh lý tiền đạo ngoại binh Ndjodo Edouard do anh này thi đấu không tốt ngay sau vòng đấu thứ 7 vừa qua. Thế nên lúc này, vị trí tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hữu Thắng cậy cả vàoLê Công Vinh, trước khi ông có thể tìm được ngoại binh tốt hơn ở giai đoạn 2.
Tuy nhiên, trong buổi tập ở ĐTVN mới đây, Công Vinh lại bị lật cổ chân. Hiện Công Vinh hiện vẫn đang ở lại đội tuyển để các bác sĩ theo dõi và chữa trị chấn thương.

Chấn thương này của ngôi sao số Một khiến HLV Hữu Thắng như ngồi trên đống lửa, bởi thời điểm này nếu không có CV9, họ gần như “chấp” đối thủ hàng tiền đạo. Hiện, SLNA vẫn chưa tìm được cầu thủ khả dĩ để có thể đảm nhận vị trí của Công Vinh ở vai trò đầu tàu trên hàng tấn công.
Ngoài Công Vinh, HLV Hữu Thắng cũng đang rất khó khăn trong việc tìm người thay thế hậu về Đình Đồng sau khi cầu thủ này nhận án phạt treo giò đến hết năm 2014 vừa qua. Đội SLNA cho biết chắc chắn sẽ khiếu nại, đồng thời cũng đang tìm giải pháp để thay thế vị trí của Đình Đồng. Tạm thời có thể Quế Ngọc Mạnh sẽ được chọn thế vai.