Đấu bù vòng 3 LS V.League 2021:
Tình yêu trở lại!

Ngày trở lại của LS V.League 1- 2021 với 5 trận đấu bù của vòng 3 đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt của khán giả, khi cả 5 sân vận động đều đón chào số lượng CĐV ở mức cho phép tối đa.

"Cộng đồng chung tay, vượt qua Covid" - Câu khẩu hiệu được tuyên truyền tại các trận đấu bù vòng 3 LS V.League 1-2021 để người hâm mộ cả nước luôn nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid 19.

Hơn 1 tháng chờ đợi là quãng thời gian quá lâu với những người yêu mến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và không có gì ngạc nhiên khi LS V.League 1-2021 vừa trở lại đã tạo nên cơn sốt vé ở nhiều nơi trên toàn quốc, chẳng hạn như sân Lạch Tray ở trận Hải Phòng – Hà Nội FC hay trận HAGL – Topenland Bình Định trên sân Pleiku, và cả trận Than Quảng Ninh – CLB TP.HCM tại sân Cẩm Phả.

Đặc biệt trong số này phải kể tới sân Pleiku, khi nơi đây đã biến thành một ngày hội thực sự cả dưới sân cũng như trên khán đài cùng sự toả sáng của những ngôi sao được nhiều kỳ vọng như Văn Toàn, Công Phượng.

Không chỉ có như vậy, việc HLV 2 bên là các ông Kiatisuk Senamuang (HAGL) và Nguyễn Đức Thắng (Topenland Bình Định) dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp ở phòng họp báo sau trận cũng là một khía cạnh khác vô cùng tích cực của LS V.League 1-2021, bởi điều này cho thấy tinh thần thể thao cao thượng thực sự vẫn có thể sống khoẻ cùng bóng đá chuyên nghiệp.

Một kịch bản chung dễ thấy ở 5 trận đấu bù thuộc vòng 3 LS V.League 1-2021 là việc có tới 4 trong tổng số 5 đội bóng chủ nhà đã tận dụng được triệt để lợi thế của mình trước những vị khách để giành chiến thắng, chỉ duy nhất Hải Phòng phải nhận thất bại 0-2 tại sân Lạch Tray trước Hà Nội FC.

Rất nhiều CLB đã tận dụng tối đa quãng thời gian LS V.League 1-2021 tạm nghỉ vì Covid-19 để củng cố lại đội hình cũng như lối chơi và họ nhanh chóng gặt hái được thành quả như mong đợi khi giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp trở lại.

Tất nhiên trong bóng đá phải có người thắng người thua và khó có niềm vui trọn vẹn dành cho tất cả, nhưng dẫu sao LS V.League 1-2021 chỉ vừa mới trở lại và tất cả 14 CLB vẫn còn cơ hội như nhau để hoàn thành mục tiêu của mình, cho dù là đua tranh chức vô địch hay dừng lại ở việc trụ hạng an toàn mà thôi.

Công tác tổ chức cũng là một điểm cộng khác của LS V.League 1-2021, khi mà quy trình tổ chức giải trong thời dịch đã được hoàn thiện và nâng cấp thêm một bước nữa để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho tất cả các thành viên tham dự giải đấu.

Không có nhiều giải vô địch quốc gia ở châu Á và thậm chí là châu Âu có thể lập tức đón nhận khán giả trở lại ngay sau khi mở cửa như LS V.League 1-2021, nhưng chúng ta đã làm được công việc tưởng như khó khăn ấy một cách nhẹ nhàng và trơn tru.

Tất cả những điều này đã tạo nên một không khí thận trọng nhưng vô cùng hứng khởi trong ngày tái xuất của LS V.League 1-2021, củng cố thêm hy vọng về một mùa giải thành công và ấn tượng ở sân chơi dành cho các CLB của bóng đá Việt Nam.