Đấu sớm Vòng 18 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Hướng về Thiên Trường

CLB Nam Định có trận đấu sớm nhất vòng 18 gặp CLB SLNA ngày 6/7. Với lợi thế sân nhà, nơi thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ luôn nhận được sự đồng hành, cổ vũ của hàng nghìn người hâm mộ trực tiếp đến sân Thiên Trường, liệu đội bóng thành Nam có chiếm ưu thế và giành trọn 3 điểm tại trận đấu chiều nay?

CLB Nam Định sau chuỗi trận khá ấn tượng đã bị “khựng” lại trên sân Thống Nhất tại vòng 17. Và đối diện với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ hôm nay, 6/7, là đối thủ đang cực kỳ hưng phấn với chuỗi 5 trận thắng liên tục mang tên SLNA. Tuy nhiên, tình thế hiện nay của đội bóng thành Nam không cho phép họ có nhiều lựa chọn, toan tính bởi mỗi trận đấu đều là mỗi trận chung kết, thua là rất khó có cơ hội sửa sai. Lượt đi, ngay tại Vinh, CLB Nam Định từng giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng xứ Nghệ. Trận thắng đầu tiên của mùa giải giúp Nam Định tự tin lên rất nhiều cho hành trình đầy gian nan. Còn với SLNA, thời điểm đó đang ở đỉnh của những khó khăn và bị rơi xuống xếp cuối cùng Nam Định, Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, tình thế ở cuộc đối đầu chiều nay đã khác, CLB SLNA bắt đầu có sự thay đổi mạnh mẽ từ sau trận thua Sài Gòn FC ở vòng 12. Kể từ trận thua trên sân Thống Nhất, đoàn quân do HLV Đức Thắng thi đấu rất ấn tượng, thắng như chẻ tre liền 5 trận để từ nhóm cuối vươn lên vị trí thứ 6, thoát hẳn nỗi ám ảnh nơi đáy bảng. Hành trình “trở lại” của SLNA gắn với tên của một cầu thủ từng là thành viên U23 Việt Nam –  Phan Văn Đức. Trong danh sách các cầu thủ ghi bàn, Phan Văn Đức là cầu thủ nội dẫn đầu với 8 bàn thắng được ghi. Sự tỏa sáng của cầu thủ này chính là hình ảnh đại diện cho đội bóng xứ Nghệ: Ngày càng tự tin, ngày càng mạnh mẽ, thể hiện được đúng phẩm chất của một đội bóng giàu truyền thống. CLB SLNA có đòi được nợ tại Thiên Trường hay không là câu hỏi mà người hâm mộ đang chờ có câu trả lời sau trận đấu chiều nay.