Đấu sớm vòng 2 Nuti Café V.League:
B.Bình Dương giành trọn 3 điểm

Tiếp tân binh Nam Định trong trận đấu sớm của vòng 2 Nuti Café V.League 2018 chiều qua (16/3), B.Bình Dương đã giữ trọn 3 điểm trong trận đấu đầu tiên trên sân nh

Thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm, các cầu thủ B.Bình Dương đã nhập cuộc khá tốt và có bàn thắng mở màn ở phút thứ 21. Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Tấn Tài thực hiện pha đánh đầu may mắn ghi điểm cho đội nhà. Hưng phấn sau bàn thắng, đội chủ sân Gò Đậu đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp 2, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha xử lý đẳng cấp của ngoại binh ở phút thứ 47.

Dù bị đối thủ lấn lướt và ghi 2 bàn thắng trước, nhưng thực tế các cầu thủ trẻ của Nam Định đã chơi rất tốt trong gần suốt thời gian của hiệp đấu thứ 2. Mọi cố gắng của đội bóng áo vàng đỏ được đền đáp ở phút thứ 61 với pha phối hợp hoàn hảo của Viết Tú và Văn Thuận, Văn Thuận đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Dù thua cuộc dưới sân cỏ, nhưng những cầu thủ thứ 12 của đội khách Nam Định lại có màn chào sân ấn tượng.  Hơn một ngàn khán  giả Nam Định đã phủ vàng cả khán khán đài D sân Gò Đậu, đem đến sự cuồng nhiệt và không khí sôi động trong suốt trận đấu. Màn trình diễn lăn xả và đầy cống hiến của những chiến binh thành Nam, dù không giành được điểm những cũng đủ làm hài lòng những người hâm mộ của đội bóng.
 
Ngay cả vị thuyền trưởng – HLV Văn Sỹ cũng không cảm thấy quá buồn khi thua cuộc, ông chia sẻ sau cuộc họp báo: “Trong hiệp 1 các cầu thủ của tôi chưa tốt vì chưa kịp bắt nhịp trận đấu do non kinh nghiệm. Tuy nhiên, các em đã lấy lại thế trận trong hiệp 2 và chơi tốt hơn nhiều. Dù thua, nhưng lối đá cống hiến và tinh thần của các cầu thủ Nam Định trong hiệp 2 khiến tôi rất hài lòng”.