Đội hình tiêu biểu vòng 11 Toyota V.League

Vòng 11 Toyota V.League đã khép lại với không ít diễn biến bất ngờ. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ hay nhất vòng đấu do BongdaPlus bình chọn.

Thủ môn: Tống Đức An (Sài Gòn)
B.Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Hải Phòng sau khi để Sài Gòn cầm hòa trên sân nhà Gò Đậu. Người khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi 2 điểm không ai khác chính là thủ thành Tống Đức An. Thủ môn của đội khách đã chơi xuất sắc, năm lần bảy lượt ngăn cản những pha dứt điểm ngon ăn của B.Bình Dương.

Hậu vệ: Zarour Chaher (Sanna Khánh Hòa BVN)
Chiến thắng ngọt ngào của Sanna.KH có sự góp công rất lớn của Zarour Chaher. Trung vệ này đã làm rất tốt trong việc phong tỏa và chia cắt các mũi nhọn bên phía HA.GL. Đặc biệt khi đội khách thực hiện nhiều quả tạt sau khi để dẫn bàn, Chaher càng phát huy được điểm mạnh không chiến của mình với những pha đánh đầu phá bóng rất dũng mãnh.

Hậu vệ: Lê Văn Phú (Hải Phòng)
Hải Phòng đã vô địch lượt đi sau thắng lợi sát nút 1-0 trước FLC Thanh Hóa trong trận đấu chiều qua (22/5). Đó là một trận đấu mà đội bóng xứ Thanh đã tạo ra không ít cơ hội, cùng với đó là lối chơi tấn công ào ạt như thác lũ trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên, hàng thủ của Hải Phòng vẫn đứng vững nhờ khả năng chỉ huy hợp lý của trung vệ Lê Văn Phú. Anh xứng đáng là một trong những trung vệ hay nhất V.League thời điểm hiện tại.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An)
Trong ngày Nguyên Mạnh phải vắng mặt vì nhận đủ 3 thẻ vàng, Ngọc Hải là người lĩnh ấn đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ. Trung vệ mang áo số 45 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người thủ lĩnh. Không những chỉ đạo tốt hàng thủ chơi tập trung, Ngọc Hải còn tự điền tên mình lên bảng tỷ số với pha lập công trên chấm phạt đền.

Tiền vệ: Bisan George (Than Quảng Ninh)
Bisan George đã có một ngày thi đấu tuyệt vời trước XSKT Cần Thơ. Anh chính là người đã có pha đánh đầu mồi bóng cho Dyachenko dứt điểm mở tỷ số ở ngay phút thứ 8. 15 phút sau đó, anh tự mình lập công với cú sút cận thành để nâng tỷ số lên 2-0 đội nhà. Đây cũng là lần đầu tiên Bisan lập công cho Than.QN tại Toyota V.League mùa này.

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa BVN)
Quốc Chí đã chơi một trận rất hay trước đối thủ HA.GL. Trong đó, Quốc Chí là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở tuyến tiền vệ. Anh lên công về thủ nhịp nhàng, giúp chia cắt tuyến giữa của đội bóng phố Núi. Cùng với đó, anh cũng hỗ trợ rất tốt cho mặt trận tấn công khi không ít lần quấy nhiễu hàng thủ HA.GL với những pha di chuyển và phối hợp thông minh với các đồng đội.

Tiền vệ: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T)
Sau khi thi đấu không mấy thành công trước XSKT Cần Thơ, Văn Quyết đã trở lại với phong độ cực cao trong cuộc tiếp đón QNK Quảng Nam ở vòng vừa rồi. Cầu thủ của Hà Nội T&T luôn đóng vai trò quan trọng ở mỗi pha lên bóng của đội nhà khi tạo ra không dưới 4 cơ hội cho đồng đội dứt điểm. Chính anh là người thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Loris Arnaud ghi bàn mở tỷ số.

Tiền vệ: James Horace (SHB Đà Nẵng)
James Horace cũng đã chơi khá ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của SHB Đà Nẵng trước Long An. Anh đã có pha đánh đầu kiến tạo cho Gaston Merlo ghi bàn gỡ hòa, mở ra màn lội ngược dòng của đội khách trên sân Long An. 11 phút sau, anh tự mình lập công cũng với một tình huống đánh đầu để nâng tỷ số lên 2-1.

Tiền đạo: Uche (Sanna Khánh Hòa BVN)

Chiến thắng của Sanna.KH trước HA.GL không thể không nhắc tới dấu ấn của Uche. Những tưởng chân sút này sẽ có một ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ quả phạt đền ở đầu hiệp 1 thì anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần với liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong chưa đến 10 phút, góp công lớn vào màn lội ngược dòng ấn tượng của đội bóng phố Biển.

Tiền đạo: Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T)
Kể từ trận đấu với Long An, Hoàng Vũ Samson đi thẳng 1 mạch từ chỗ không có bàn thắng nào đến vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Bàn thắng vào lưới QNK Quảng Nam là pha lập công thứ 9 của anh tại Toyota V.League 2016. Chân sút nhập tịch này cũng đã thực hiện tình huống nhả bóng lại thuận lợi cho Quang Hải băng lên dứt điểm từ tuyến 2 để nâng tỷ số lên 2-0.

Tiền đạo: Loris Arnaud (Hà Nội T&T)
Trận đấu với QNK Quảng Nam thực sự là trận đấu hiệu quả nhất của Loris Arnaud từ đầu mùa. Mặc dù khởi đầu hơi vô duyên với những pha dứt điểm ra ngoài nhưng Arnaud vẫn kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở hiệp 1, trước khi thực hiện đường chuyền vượt tuyến chính xác để Hoàng Vũ Samson ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trong hiệp 2.