Đội hình tiêu biểu vòng 25 Toyota V.League:
Tôn vinh Văn Quyết

Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng trước Than.QN, Văn Quyết xứng đáng được vinh danh nếu HN.T&T có thể lên ngôi vô địch mùa này.

Thủ môn: Trần Anh Đức (Hà Nội T&T)
HN.T&T đã có chiến thắng sát nút trên sân Cẩm Phả trong một trận đấu đầy kịch tính. Trong hiệp 1, chính đội chủ nhà Than.QN mới là những người tạo được nhiều cơ hội rõ rệt hơn và chỉ có sự tập trung của Anh Đức mới giúp HN.T&T đứng vững trước những đợt sóng liên tiếp của đội bóng áo xanh. Anh cũng là 1 trong 2 thủ môn hiếm hoi ở vòng đấu này không phải vào lưới nhặt bóng.

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA)
SLNA đã có một trận đấu đầy cảm xúc trước XSKT Cần Thơ. Trong ngày đối đầu với ông anh Ngọc Mạnh, Ngọc Hải vẫn chơi đầy tập trung nơi hàng thủ của đội bóng áo vàng. Anh thậm chí còn có riêng cho mình một pha lập công ở phút 57 để góp công vào thắng lợi 4-2 của đội nhà.

Hậu vệ: Gonzalo (Hà Nội T&T)
Dù không có Hoàng Vũ Samson nhưng trước sức tấn công cực tốt của Than.QN, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải bố trí Gonzalo đá trung vệ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Đội trưởng của HN.T&T đã làm rất tốt nhiệm vụ phong tỏa chân sút Dyachenko bên phía đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Gonzalo cũng có không ít pha dứt điểm đáng chú ý, dù không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Hậu vệ: Sầm Ngọc Đức (Hà Nội T&T)
Không ghi bàn, cũng chẳng kiến tạo, nhưng Sầm Ngọc Đức được các CĐV Hà Nội T&T bầu chọn là cầu thủ Xuất sắc nhất trận đấu. Khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của Ngọc Đức giúp cánh trái của đội khách trở thành một mũi tấn công đầy nguy hiểm.

Tiền vệ: Trần Thanh An (Long An)
Long An đã không thể làm nên điều bất ngờ trước Hải Phòng nhưng với cá nhân Thanh An, đây vẫn là trận đấu chấp nhận được. Tiền vệ này đã ghi tới 2 bàn thắng vào lưới đội khách, cũng là cầu thủ chơi năng nổ bậc nhất của Long An. Chắc chắn, đội bóng miền Tây sẽ muốn Thanh An giữ phong độ này trong trận play-off trụ hạng sắp tới gặp Viettel.

Tiền vệ: Sunday Emmanuel (FLC Thanh Hóa)
Sunday chắc chắn là cái tên nổi bậc nhất trong chiến thắng sát nút của FLC Thanh Hóa trước Sanna.KH. Cú đúp ghi được, đặc biệt là pha lập công ở phút 85 của Sunday giúp đội bóng xứ Thanh giành trọn 3 điểm trong trận đấu cuối cùng được chơi trên sân nhà mùa này.

Tiền vệ: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T)
Nếu như Hà Nội T&T có thể lên ngôi vô địch vào cuối mùa, chắc chắn các CĐV đội bóng Thủ đô phải dành mọi cảm ơn lớn nhất tới Văn Quyết. Không chỉ thi đấu đầy nỗ lực trong suốt cả trận đấu, Văn Quyết còn trực tiếp mang về 3 điểm cho đội khách với cú sút quyết đoán trong những phút cuối cùng ở cuộc đọ sức thượng đỉnh ngày hôm qua.

Tiền vệ: Nguyễn Đình Bảo (Hải Phòng)
Cái tên gây ấn tượng nhất ở vòng đấu này là Nguyễn Đình Bảo của Hải Phòng. Cầu thủ đa năng này đã lập một hat-trick vào lưới Long An, giúp Hải Phòng tiếp tục hâm nóng cuộc đua vô địch cho tới tận vòng đấu cuối cùng.

Tiền đạo: Diego Fagan (Hải Phòng)
Bên cạnh Đình Bảo thì Fagan cũng đã góp công lớn vào chiến thắng của Hải Phòng với một cú đúp. Cuộc đua vô địch đang kịch tính hơn bao giờ hết. Đây chính là lúc NHM Hải Phòng hy vọng Fagan có thể trở lại với phong độ khủng khiếp như đầu mùa, giúp đội bóng đất Cảng làm nên câu chuyện cổ tích ở V.League mùa này.

Tiền đạo: Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng)
Ở V.League hiện tại, mỏi mắt có lẽ cũng tìm không ra hàng thủ nào có thể ngăn không cho Gaston Merlo ghi bàn được nữa. Tiền đạo người Argentina đã có trận thứ 8 liên tiếp nổ súng, cân bằng kỷ lục mà Hoàng Vũ Samson từng thiết lập vào năm 2014. SHB Đà Nẵng vẫn chưa đầu hàng trong cuộc đua vô địch.

Tiền đạo: Diao Sadio (QNK Quảng Nam)
Bên cạnh Thanh An, Fagan và Sunday, Diao Sadio cũng đã lập một cú đúp ở vòng đấu này. 2 bàn thắng của chân sút số 10 giúp QNK Quảng Nam nhấn chìm B.Bình Dương ngay tại Gò Đậu, đồng thời đưa đội bóng đất Quảng leo lên vị trí thứ 6 trên BXH, điều không ai nghĩ tới khi mùa giải bắt đầu.