Đội Long An sẽ đeo băng tang và có 1 phút mặc niệm cho Phước Thọ

Ông Võ Thành Nhiệm – chủ tịch CLB Long An đã cho biết, đội bóng Long An sẽ đeo băng tang và dành 1 phút mặc niệm cho cầu thủ vắn số Trần Phước Thọ trước trận đấu gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất.

Sáng 19/4, tất cả thành viên của đội bóng Long An cùng gia đình, người thân và rất đông người hâm mộ đã đưa tiễn cầu thủ Trần Phước Thọ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Dẫu như thế, những người thân và đồng đội của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam này vẫn chưa thể tin được anh đã bỏ họ để ra đi mãi mãi sau tai nạn giao thông vào tối 17/4 vừa qua.

Chiều 19/4, trò chuyện cùng chúng tôi, ông Võ Thành Nhiệm – chủ tịch CLB bóng đá Long An cho biết: “Chúng tôi đã xin phép VPF – đơn vị tổ chức V.League để đội bóng Long An được gắn khăn tang tên tay áo và có 1 phút mặc niệm cho Phước Thọ, người đồng đội, người anh em của chúng tôi đã ra đi mãi mãi, ở trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất chiều 24/4 tới và đã nhận được sự đồng ý”.

Được biết, lãnh đạo CLB Long An đã hỗ trợ 10 triệu đồng để lo đám tang cho cầu thủ Phước Thọ và sáng 19/4 UBND và Sở VHTTDL tỉnh Long An cũng hỗ trợ gia đình cầu thủ vắn số này 10 triệu đồng.

Trước đó, sáng 18/4, lãnh đạo Công ty VPF đến thăm viếng, chia buồn, và hỗ trợ gia đình cầu thủ Phước Thọ.