Đồng Nai 0-1 HV An Giang:
Chiến thắng thứ hai của An Giang

Tuần này, đội khách HV An Giang đã có trận thắng đầy may mắn trước chủ nhà Đồng Nai. Và đây cũng là trận thắng thứ 2 của thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân ở mùa giải 2014.

Mất đến 6 trụ cột (4 bị treo trò, 2 chấn thương), nên chủ nhà Đồng Nai chủ yếu chơi “rình rập phản công”. Trong hiệp 1, họ có đến 3 cơ hội nguy hiểm có thể mở tỷ số, tiếc là những cú dứt điểm đều bất thành. Phía bên kia, HV.AG có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, nhưng gần như chẳng có một pha tấn công nào ra hồn.

Sang hiệp 2, lối chơi của HV.AG khởi sắc hơn, nhưng chủ nhà Đồng Nai vẫn có nhiều pha nguy hiểm hơn. Thậm chí nếu trọng tài biên quan sát tốt tình huống ở phút 57 khi bóng đã chạm tay Công Thuận (HV.AG) trong vòng cấm và đội chủ nhà hưởng quả phạt 11m, kết quả trận đấu có lẽ đã khác.

Phút 63, Hồng Quân có cú đánh đầu hiểm hóc suýt mở tỷ số cho HV.AG, nhưng sau đó, anh này đã rời sân do nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu khi phạm lỗi với Oliveir.

Ít người hơn, nhưng lối chơi của HV.AG lại thanh thoát hơn. Đến phút 84, Công Thuận đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho HV.AG. Đây cũng là kết quả chung cuộc, và khiến tất cả thành viên đội khách vui như tết với trận thắng thứ 2 ở mùa giải 2014.

Tuấn Thành