QNK.Quảng Nam 0-3 SLNA:
Khách lấn chủ

Thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ SLNA đã chơi rất tự tin và không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0.

Phút thứ 9, Công Vinh vượt qua hậu vệ QNK.QN trước khi dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho SLNA. Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ đội khách càng chơi càng hay. Phút 34, cách biệt được gia tăng thành 2-0 cho đội khách khi Voinea dễ dàng đệm bóng cận thành sau pha căng ngang từ bên cánh trái của Hồng Việt.

Sau giờ nghỉ, HLV Vũ Quang Bảo liên tục đốc thúc các học trò dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Hàng tiền vệ được thay mới gần như hoàn toàn, lần lượt Thanh Vân rồi Hữu Phúc được tung vào sân, đồng thời trung vệ Junior được đẩy lên đá tiền đạo. Thế nhưng, lối chơi của QNK Quảng Nam vẫn bế tắc khi đội trưởng Thanh Trung bị các hậu vệ SLNA chăm sóc quá kỹ lưỡng.

Đang loay hoay tìm bàn thắng thì đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh: Phút 77, cầu thủ Thế Cường vừa vào sân đã có pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Sỹ Sâm, ấn định chiến thắng 3-0 cho SLNA, đồng thời dập tắt mọi hy vọng ngược dòng của QNK Quảng Nam.

Khánh Hùng