Đồng Nai 0-2 Than Quảng Ninh:
Chủ nhà choáng váng!

Dù HLV Trần Bình Sự nhận định rằng Than Quảng Ninh là đối thủ rất mạnh, nhưng các học trò của ông lẫn khán giả chủ nhà vẫn phải choáng váng khi họ thua quá nhanh trong cuộc so kè chiều nay.

Thực tế, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã có sự nhập cuộc trận đấu rất tốt, và bàn thắng đã đến với họ ngay từ phút thứ 4, sau pha phối hợp tấn công bên cánh phải và Đinh Hoàng Max đã kịp có mặt để mở tỷ số 1-0.

Bàn thắng nhanh khiến các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa thêm hưng phấn, và phút 33, Than Quảng Ninh tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 từ cú đánh đầu cận thành của Jhonatan từ sai lầm của hàng thủ chủ nhà.

Hai bàn thắng khiến đội chủ nhà Đồng Nai choáng váng và nỗ lực tìm bàn rút ngắn tỷ số, đặc biệt sang hiệp 2, đội Đồng Nai dần lấy lại thế trận, nhưng những pha phối hợp tấn công của họ quá rời rạc và những cú dứt điểm quá tồi.

Mãi mê tấn công, Đồng Nai suýt phải trả giá từ những pha phản công nhanh của đối thủ. Tiếc là các chân sút của Than Quảng Ninh đã không tận dụng được những cơ hội ăn bàn mười mươi, nếu không kết quả không dừng lại ở tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh đã cám ơn các học trò, vì đã chơi đầy nỗ lực trong trận thắng này. Theo ông Nghĩa, đây là trận đấu rất khó khăn, bởi Đồng Nai luôn đá rất khó chịu, lại được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho biết: “Lực lượng của Than Quảng Ninh quá mạnh, và mùa này nhiều khả năng họ sẽ nằm trong TOP 3 của giải”.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Huỳnh Kesley, Minh Trung, Hữu Phát (Ngọc Luận, 37’), Nsi, Hữu Thắng (Hồng Việt, 61’), Hải Anh, Huỳnh Phú, Đức Thắng (Ngọc Anh, 46’), Thành Trung, Peter.
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Minh Tùng, Kizito, Jhonatan, Văn Việt, Hải Huy, Hồng Quân (Quang Hải, 46’), Xuân Hùng, Bật Hiếu, Hoàng Max (Xuân Ngọc, 86’), Xuân Tú.