Đồng Nai 1-1 Hải Phòng:
Chủ nhà nuối tiếc khi chia điểm!

Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự của chủ nhà Đồng Nai đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành trọn 3 điểm, dù họ chơi với 10 người trong suốt hiệp 2.

Mới chỉ có 3 điểm sau 6 vòng đấu khi mới chỉ có một trận thắng suy nhất, thế nên Đồng Nai đã chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu từ sớm, và suýt có bàn thắng trong một pha tấn công nhanh nếu Huỳnh Kesley sút chuẩn xác.

Trong khi đó, Hải Phòng chủ động đá phòng ngự – tấn công, nhưng họ đã bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 13, khi Văn Phú có cú sút mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Bị dẫn bàn, các học trò của HLV Trần Bình Sự ồ ạt tràn lên tìm bàn gỡ. Phút 33, Nsi đã bị cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi trong vòng 16m50 và trọng tài Trọng Thư đã cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền 11m. Sau đó, chính Nsi đã thực hiện cú sút cân bằng tỷ số 1-1 cho đội Đồng Nai.

Ở phút bù giờ cuối hiệp 1, đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người khi Huỳnh Kesley bị thẻ vàng thứ 2 (thành thẻ đỏ) phải rời sân. Trong thế mất người, nhưng lối đá của Đồng Nai lại chặt chẽ và hấp dẫn hơn ở hiệp 2, đồng thời liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Tiếc là các cú dứt điểm của họ đều thiếu chuẩn xác, đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự rất tiếc nuối khi cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là giành 3 điểm. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể thực hiện được điều ấy khi có thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, đá trong cảnh bị mất người mà vẫn còn được 1 điểm nên đành tạm hài lòng vậy”.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Huỳnh Kesley, Ngọc Anh (Đức Nhân, 63’), Ngọc Quốc (Vũ Dương, 46’), Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng (Đức Thắng, 68’), Văn Pho, Peter.

Hải Phòng:
Xuân Việt, Anh Hùng, Nguyễn Anh Tuấn (Ngô Anh Tuấn, 81’), Minh Châu, Fagan, Stevens, Thanh Tùng (Quốc Trung, 67’), Khánh Lâm, Văn Phú, Đức Dương, Hồng Phong (Ngọc Hùng, 59’).

BÀN THẮNG
Đồng Nai: Nsi (34’)
Hải Phòng: Văn Phú (15’)