ĐT.LA nhanh tay có được tiền đạo "khủng" Evaldo

Chiều ngày 8/5, ĐT.LA đã ký hợp đồng với tiền đạo Evaldo. Đây là ngoại binh thứ 3 mà đội mang về giữa mùa giải này. Như vậy, Evaldo sẽ có cơ hội được tái ngộ với tiền đạo Oseni, người cũng vừa ký hợp đồng với ĐT.LA.

Sau chuỗi thảnh tích bết bát tại giai đoạn lượt đi mùa giải 2014 và tụt xuống đáy BXH V.League, ĐT.LA đã quyết định móc hầu bao để chỉnh đốn lại đội hình. Ngoài Đình Hiệp, Chí Công được mượn từ B.BD, cựu vương V.League này đã mạnh dạn thay hết 3 ngoại binh là trung vệ Junior, tiền đạo Gilson và Danny.

Đây là điều vô cùng ngạc nhiên, bởi trước đó ĐT.LA không phải là đội bóng mạnh về tài chính. Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết: “Chúng tôi thi đấu bết bát ở giai đoạn 1 vì chất lượng cầu thủ không cao. Thế nên để thay đổi điều đó thì không còn cách nào khác là phải thay máu cầu thủ. ĐT.LA tin tưởng với sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng sẽ giúp thành tích của đội có nhiều biến chuyển tích cực ở thời gian tới”.

Ngay sau khi có được chữ ký của tiền đạo Oseni, tiền vệ Dzravko, ĐT.LA khiến nhiều người ngạc nhiên khi mới đây đã có được chữ ký của Evaldo. Tiền đạo người Brazil này là gương mặt quen thuộc ở V-League khi anh đã có 5 mùa giải thi đấu cho HA.GL(2009-2013).

Trong quãng thời gian đó, anh đã  ghi được 68 bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, hết mùa 2013, Evaldo không được HA.GL gia hạn hợp đồng và tiền đạo này đã sang Malaysia thi đấu.

Với khả năng dứt điểm sắc bén, Evaldo chính là niềm hi vọng số 1 trên hàng công của ĐT.LA. “Evaldo từng thi đấu rất thành công trong màu áo HA.GL và cậu ấy chơi rất ăn ý với người đá cặp là Oseni. V.League 2014 không còn dài nên chúng tôi không thể mạo hiểm để lấy người lạ. Oseni và Evaldo đã chứng minh được năng lực của mình nên chúng tôi quyết định đưa cả 2 về đầu quân”, ông Võ Thành Nhiệm cho biết.