Eximbank V.League 2014:
Vinh quang là ngọn đuốc dẫn đường

Kết thúc một chặng đường dài, Eximbank V.League 2014 đã khép lại vào chiều qua với nhiều cảm xúc. Một cái kết đẹp cho một mùa giải đầy biến động, thậm chí, nhiều thời điểm thách thức tình yêu, niềm tin của những người yêu bóng đá nước nhà.

B.BD đã lần thứ 3 được nâng cao cúp vô địch sau 10 năm lên chơi chuyên nghiệp. Một cột mốc mà mới chỉ duy nhất đội bóng này đạt được. Thế nhưng, điều khiến người ta ấn tượng về B.BD chính là việc họ luôn mang trong mình khát vọng cháy bỏng về ngôi vô địch. Bất luận có điều gì xảy ra, dù nền bóng đá đang ở khúc quanh định mệnh, bất luận từng nếm nhiều trái đắng vì sai lầm trong đầu tư, nhưng một tình yêu nguyên vẹn và bỏng cháy luôn được người Bình Dương dành cho đội bóng.

Người ta bảo rằng, các ông chủ vốn đầy sự kiêu hãnh nên ít phục nhau, nhất là trong một sân chơi mà ai cũng tin mình mới xứng đáng là số 1 như bóng đá. Ấy vậy mà, bầu Hiển, một người đầy tầm ảnh hưởng ở V-League, một người cũng mang trong mình tình yêu bóng đá tuyệt vời, đã phải thừa nhận: “B.BD xứng đáng vô địch! Họ vô địch bởi luôn có một tình yêu, một niềm tin mãnh liệt dành cho bóng đá”.

Thế đấy, trong cuộc sống cũng như bóng đá, bạn không thể thành công nếu không có tình yêu vào mục tiêu mà mình theo đuổi. Bạn cũng không thể vượt qua mọi thác ghềnh nếu chẳng dám tin vào năng lực của mình. Dám yêu, dám tin, dám đi hết con đường đầy chông gai, chấp nhận mất mát, dám thay đổi, sửa sai bằng tất cả trách nhiệm của mình, cuối cùng, bạn sẽ được trái ngọt chiến thắng. Những điều này đang đúng với B.BD, một đội bóng đã tiêu hàng trăm tỷ đồng trong suốt 6 năm trời tìm kiếm danh hiệu vô địch.

B.BD đã nhận lấy về mình sự vinh danh tuyệt đối trong ngày kết thúc V-League 2014. Hy vọng rằng, vinh quang ấy sẽ là ngọn đuốc dẫn đường đội bóng này đến nhiều đỉnh cao hơn nữa. Và, thành công của họ cũng là bài học, động lực của nhiều đội bóng khác suy ngẫm để tìm cho mình công thức phát triển!