FLC Thanh Hóa tậu thêm tuyển thủ quốc gia

FLC Thanh Hóa đã có thêm bản hợp đồng chất lượng nữa, đó là tiền vệ Mai Tiến Thành. Đây là thành quả từ chiến dịch tăng thêm chất xứ Thanh của đội bóng giành HCĐ Toyota V.League 2015.

Cuối năm 2013, Tiến Thành đã chia tay đội bóng quê hương Thanh Hóa để về đầu quân cho B.BD với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong quãng thời gian thi đấu cho B.BD, Tiến Thành có bước thăng tiến vượt bậc khi cùng đội bóng đất Thủ giành 2 chức vô địch V.League cùng 1 chiếc Cúp QG.

Mặt khác, Thành “rìu” thường xuyên được HLV Miura triệu tập lên ĐTQG. Càng thi đấu Tiến Thành càng cho thấy độ chín về chuyên môn và điều đó đã được FLC Thanh Hóa để ý.

Trong chiến dịch tăng chất địa phương cho đội nhà, FLC Thanh Hóa đã nhắm chiêu mộ các cầu thủ quê Thanh Hóa, trong đó Tiến Thành là mục tiêu hàng đầu.

Thời gian qua, giữa FLC Thanh Hóa và Tiến Thành đã đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng mới. Theo đó, Tiến Thành đã chấp nhận đền bù 1 năm hợp đồng cho B.BD để dọn đường về đầu quân cho FLC Thanh Hóa theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ngày 11/12, Tiến Thành đã đến hội quân cùng FLC Thanh Hóa để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Đây là thương vụ rất thành công của đội bóng xứ Thanh khi họ chiêu mộ được cầu thủ có chuyên môn tốt như Thành “rìu”.

Trước đó, FLC Thanh Hóa đã bổ sung hàng loạt cầu thủ đã và đang khoác áo ĐTQG như Đình Đồng, Văn Bình, Hoàng Thịnh. Theo dự kiến, ít ngày tới, đội bóng xứ Thanh sẽ kích nổ thêm vài bản hợp đồng chất lượng nữa để tăng chất cho đội nhà, từ đó phục vụ cho tham vọng chinh phục chiếc ngôi vương V.League.