HA.GL 2-4 Đồng Nai:
Ê chề và đắng cay!

HA.GL đã bất ngờ để thua Đồng Nai với tỷ số 2-4 ngay trên sân Pleiku, trong khuôn khổ lượt trận vòng 18, Eximbank V.League 2014 vừa diễn ra chiều nay 17/6.

Đồng Nai đã để thua cả 5 trận gần đây tại V.League 2014. Vì vậy, những CĐV của phố Núi hy vọng các học trò của HLV Choi Yoon – gyum sẽ có một trận đấu tưng bừng sau thất bại tệ hại 1-2 trước ĐT.LA. Thế nhưng, HA.GL đã bị dội một gáo nước lạnh khi, tiền đạo Nguyễn Hải Anh mở tỷ số cho Đồng Nai ngay ở phút 16.

Đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình sau khi bị chọc thủng lưới và họ đã chiếm lĩnh thế trận, nhưng những đường bóng cuối cùng lại thiếu chính xác. Mãi đến cuối hiệp 1, Timothy mới nhen nhóm niềm vui cho NHM phố Núi khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Choi Yoon –gyum đã có những sự điều chỉnh nhân sự, đó là việc tung tài năng trẻ Minh Vương vào sân nhằm tìm kiếm sự sáng tạo ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, điều chờ đợi ấy đã không xảy ra, HA.GL tiếp tục chơi như “gà mắc tóc” cùng với tinh thần hết sức bạc nhược.

Tận dụng sự yếu bóng vía của đội chủ nhà, Đồng Nai đã bắt đầu ngày hội “phá lưới” thủ môn Bassey với pha băng xuống và vuốt bóng đẹp mắt của Đức Thắng ở phút 68. Chỉ 5 phút sau đó, tỷ số đã là 3-1 sau tình huống hàng phòng ngự của HA.GL chơi như mơ ngủ để trung vệ Thiago đánh đầu như chỗ không người. Cơn ác mộng tiếp tục đến với các CĐV HA.GL khi Oliver với một cú đá quyết đoán nâng tỷ số lên 4-1 cho đại diện Đông Nam Bộ ở phút 84.

Những phút cuối cùng, Timothy có thêm bàn gỡ 2-4 (phút 86) nhưng điều đó không giúp HA.GL tránh được một thất bại ê chề trên sân nhà. Thua chung cuộc 2-4, HA.GL đang rơi tự do trên BXH, hình bóng “đệ tam” anh tài của V.League 2013 dường như đã biến mất và sẽ là bi kịch, nếu như họ không thay đổi ở những trận đấu còn lại tại V.League!