Thua B.BD, HN T&T vẫn nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch

Thua B.Bình Dương trong trận “chung kết sớm” trên sân Gò Đậu vào chiều nay 17/6, nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đội bóng của ông vẫn có nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã khen ngợi đối thủ: “B.Bình Dương đã chơi rất tốt và thể hiện được tất cả sức mạnh của mình trong lối đá tấn công. Chưa kể trời mưa cũng là một lợi thế cho lối chơi của đội chủ nhà”.

Riêng ở phần nhận xét về sự thể hiện của các học trò, HLV họ Phan bày tỏ: “Hà Nội T&T đã đi được hơn 2/3 chặng đường của mùa giải, nên chẳng lý do gì các cầu thủ của chúng tôi không nỗ lực đến tận cùng cho mục tiêu của mình”.

Nói về cuộc đua vô địch ở phía trước, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Trận đấu với B.Bình Dương dù nhiều người bảo là chung kết sớm, nhưng tôi nghĩ nó cũng như những trận đấu khác. Thế nên trận thua này không nhiều áp lực với chúng tôi. Hiện Hà Nội T&T và B.Bình Dương cùng có được 35 điểm, nhưng chúng tôi có lợi thế khi còn 1 trận chưa thi đấu, nên cuộc đua vô địch hứa hẹn rất hấp dẫn và quyết liệt”.

Trong khi đó, HLV Thanh Sơn của chủ nhà cho rằng, thắng Hà Nội T&T giúp các cầu thủ của B.Bình Dương thêm phần tự tin và hưng phấn hơn trong cuộc đua ngôi đầu. Đồng thời vị HLV trưởng của đội bóng đất Thủ cũng bày tỏ: “6 trận đấu còn lại của mùa giải, với B.Bình Dương đấy đều là những trận chung kết, nên chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa cho mục tiêu của mình”.