HA.GL 3-2 Than.QN:
“Bò mộng” lập đại công

Chiều qua, tiền đạo Timothy Anjembe lập đại công, ghi cả 3 bàn giúp HA.GL hạ Than.QN với tỷ số 3-2 trong một trận cầu căng thẳng. Kết quả này giúp HA.GL tìm lại sự tự tin sau khi đã trải qua 5 vòng đấu liền chỉ hòa và thua.

HA.GL nhập cuộc với quyết tâm giải cơn khát chiến thắng. Họ sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 khi tiền vệ Lê Hoàng Thiên tạt bóng chuẩn xác để Timothy đánh đầu tung lưới đối thủ. HA.GL vẫn không ngừng tổ chức tấn công và hàng thủ Than.QN luôn phải chống đỡ vất vả. Đến phút 16, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền sau tình huống hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm và Timothy tiếp tực hạ thủ môn Tuấn Linh để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sớm dẫn trước 2 bàn, HA.GL tỏ ra chủ quan và không duy trì tốt nhịp độ tấn công như đầu trận. Điều này tạo cơ hội để Than.QN lấy lại thế trận và họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ngay trước giờ nghỉ khi trung vệ Helio của HA.GL đá phản lưới nhà. Sang hiệp 2, Than.QN tiếp tục dâng cao tìm bàn gỡ hòa. Sau những nỗ lực tuyệt vời, họ đã có được điều mong muốn khi tiền vệ Hải Huy ghi bàn thắng thứ 7 tại V-League 2014 ở phút 64.

Sau bàn gỡ hòa của đội khách, khi nhiều người đã nghĩ đến cảnh HA.GL tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng thì “bò mộng” Timothy lại tỏa sáng ở phút 80 để hoàn tất cú hattrick và mang về 3 điểm cho HA.GL. Như vậy, Timothy đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn mùa này với 14 lần chọc thủng lưới các đối thủ.

Trung Dũng