HA.GL quyết định “cất” Văn Nhiên

Bị gãy xương bả vai khi tập trung ĐT Việt Nam cách đây hơn 3 tháng, nhưng thời gian qua Văn Nhiên đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở HA.GL. Dù hậu vệ này đã được “thử nghiệm” và “chạy tốt” trong trận gặp Than.QN (vòng 6), nhưng HA.GL vẫn quyết định không sử dụng hậu vệ này trong thời gian tới.

Lý do là HA.GL không muốn mạo hiểm với Văn Nhiên  sau những chấn thương nghiêm trọng của Bruno (Than.QN) hay Anh Hùng (HV.AG). “Văn Nhiên đã tập luyện rất  tích cực và sẵn sàng ra sân khi có yêu cầu. Nhưng từ những chấn thương đáng tiếc của Bruno và Anh Hùng, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các bác sỹ đầu ngành và quyết định, sẽ không vội sử dụng Văn Nhiên. Nếu không may bị va chạm mạnh ngay tại vết thương sẽ dẫn đến những hệ lụy khôn lường”, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HA.GL chia sẻ.

Cũng theo ông Tấn Anh thì Văn Nhiên sẽ phải phẫu thuật lần 2 trong khoảng 3 tháng nữa để lấy 1 thanh sắt và 6 vít đã được cố định trong bả vai sau đợt mổ đầu tiên. Nếu đội bóng phố Núi quyết định “cất” hậu vệ này cho đến khi thực hiện lại ca mổ thì cũng đồng nghĩa, Văn Nhiên phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng nữa và thậm chí mất luôn cả V.League 2014.

Dù quyết định không sử dụng cầu  thủ gốc Nam Định này, nhưng HA.GL tỏ ra không quá lo lắng khi cho biết, những cầu thủ còn lại đủ sức để đảm trách vị trí hậu vệ phải.