HA.GL thanh lý hàng loạt cầu thủ

Thực hiện cuộc “cách mạng nhân sự” trong mùa giải mới, HA.GL tiến hành thanh lý lực lượng. Theo đó, 12 cầu thủ đã được thông báo không nằm trong danh sách nhân sự của mùa giải 2014.

Với chủ đích sử dụng nguồn cầu thủ của học viên HA.GL – Arsenal JMG trong mùa giải 2015, HA.GL đã tiến hành thanh lọc lực lượng sau khi mùa giải 2014 kết thúc.

Ngoài những cầu thủ ít tên tuổi như Thanh Tấn, Minh Hoàng… những  cầu thủ trụ cột của đội bóng phố Núi trong mùa giải qua như Quý Sửu, Văn Pho, Văn Nhiên… cũng đã không được HA.GL tiếp tục sử dụng trong mùa giải mới. Ngay cả những cầu thủ người bản địa như Thái Dương, Vũ Anh Tuấn cũng không còn nằm trong kế hoạch của cựu vương V-League. Cho đến thời điểm này, có tổng cộng 12 cầu thủ được lãnh đạo HA.GL thông báo kết thúc hợp đồng.

Đội bóng phố Núi chỉ giữ lại một số cầu thủ được chính họ đào tạo nên như Hoàng Thiên, Văn Long… để làm trụ cột cho lực lượng trẻ đang tạo nên “hiện tượng” trong màu áo của U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều…

Trước đó khi mùa giải 2014 kết thúc, HA.GL cũng đã tiến hành thanh lý hợp đồng với HLV Choi Yoon-gyum. Đến thời điểm này, vị trí thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đang vẫn bị bỏ trống. Nhưng với việc đưa hàng loạt cầu thủ từ học viện HA.GL – Arsenal JMG và năng khiếu HA.GL lên chơi ở V.League 2015, thì nếu HLV Guillaume Graechen được chỉ định để ngồi vào “chiếc ghế nóng” ấy cũng không phải là bất ngờ.