Hà Nội T&T 'ăn 3' giải thưởng tháng 7 Toyota V.League 2015

Với 4 chiến thắng, 1 trận hòa trong tháng 7, Hà Nội T&T đã được bình chọn là CLB xuất sắc nhất tháng. Bên cạnh đó, đội bóng này còn nhận thêm 2 giải thưởng: HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Trong 7 vòng đấu gần đây, Hà Nội T&T đã thể hiện phong độ đáng nể với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Riêng ở tháng 7 vừa qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã giành được 13/15 điểm tối đa (4 chiến thắng, 1 trận hòa) để qua đó vươn lên mạnh mẽ từ nhóm dưới BXH lên vị trí thứ 5 sau vòng 19 Toyota  V.League.

Màn trình diễn ấn tượng này giúp đội bóng thủ đô ẵm danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 7 từ phía BTC giải. Bên cạnh đó, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng được trao phần thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Đương kim Á quân V.League hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu trong tháng vừa qua khi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7. Số 10 của Hà Nội T&T đã ghi tới 7 bàn trong 5 trận (trung bình 1,4 bàn/trận) trong tháng vừa qua.

Giải thưởng Hội CĐV xuất sắc nhất tháng thuộc về Hội CĐV CLB Sông Lam Nghệ An với tinh thần cuồng nhiệt trên khán đài. Được biết trong chuyến làm khách của đội bóng xứ Nghệ tới sân Hàng Đẫy cuối tuần này, Hội CĐV SLNA sẽ lên kế hoạch “nhuộm vàng” khán đài với 7 ngàn vé đặt mua.