Toyota V.League 2015:
ĐT.LA quyết 'phục hận' trên sân Gò Đậu

Thua sít sao 3-4 đầy tiếc nuối trước đối thủ B.Bình Dương ở trận bán kết Cúp QG 2015 hôm 5/8, các học trò HLV Ngô Quang Sang đã phải gạt ngay nỗi buồn đó để tập trung cho trận tái đấu với chính đối thủ này ở vòng 20 Toyota V.League trên sân Gò Đậu vào chiều 9/8 tới.

Thực tế, năm nay ĐT.LA không còn bị ám ảnh bởi cuộc đua trụ hạng như vài mùa trước và hoàn toàn thoải mái để “chiến” hết mình ở các trận đấu còn lại của mùa giải với mục tiêu “leo càng cao càng tốt”. Và đích nhắm hợp lý nhất lúc này của họ là nằm trong tốp có huy chương vì dù đang đứng thứ 4 với 31 điểm nhưng việc bon chen vào nhóm đua vô địch là quá tầm với “Gạch”.

Trở lại với trận bán kết Cúp QG vừa diễn ra trên sân Tân An, thực tế ĐT.LA không hề kém cạnh so với đội khách đầy “binh hùng, tướng mạnh” B.BD, đặc biệt là trong hiệp 2. Nhiều người tiếc là nếu trận đấu không gặp cơn mưa quá lớn và những cơ hội của chủ nhà được tận dụng tốt hơn, có lẽ mọi chuyện đã khác. Tuy nhiên, đấy cũng là bài học thực tế để ĐT.LA có điều chỉnh cho cuộc tái đấu sắp tới với chính B.BD trên sân Gò Đậu.

Chiều qua (6/8), ĐT.LA đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho vòng đấu thứ 20 Toyota V.League. HLV Ngô Quang Sang cho biết: “Sau trận thua đầy tiếc nuối ở bán kết Cúp QG, chúng tôi đặt quyết tâm sẽ có điểm ngay trên sân Gò Đậu”. Tuy nhiên, BHL của đội bóng này cũng có chút lo lắng về thể lực của các cầu thủ khi 8 ngày phải đá 3 trận và những cựu binh như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công… khó có thể chơi với phong độ cao nhất ở trận đấu tới.