Hà Nội T&T chuẩn bị nghênh đón Becamex Bình Dương

Hiện tại, HN.T&T đang đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng B.BD đến 8 điểm (33 so với 41). Trên lý thuyết, khoảng cách đó khó san lấp và có lẽ đội bóng thủ đô nên hướng sang những mục tiêu thiết thực hơn.

Tuy nhiên, với một HN.T&T đầy tham vọng và đang hồi sinh một cách mạnh mẽ thì mục tiêu đánh bại đội bóng đất Thủ lại được đề cao hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, mùa giải còn đến 6 trận chưa đấu nên chỉ cần đánh bại B.BD trong cuộc đối đầu trực tiếp này, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể mơ đến một cuộc lật đổ ngoạn mục.

Ngay sau chiến thắng quan trọng trước SLNA, HN.T&T đã gấp rút hội quân trở lại. Ban lãnh đạo đội bóng muốn có sự chuẩn bị tốt nhất hòng đánh bại đội đầu bảng B.BD để tìm cơ hội cho mình. Dù không có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh và chủ công Nguyễn Văn Quyết, người đang có hiệu suất ghi bàn cực cao thì HN.T&T vẫn tự tin về cơ hội giành chiến thắng.

Thực ra, trong mặt bằng chung của V.League thì chỉ HN.T&T mới có thể so đọ với B.BD về độ sáng của các ngôi sao. Thêm nữa, những phương án dự phòng của đội bóng này cũng tương đối tốt nên HLV Phan Thanh Hùng hoàn toàn có thể xua quân thi thố với đội bóng toàn năng B.BD. Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân giúp HN.T&T thăng hoa thời gian gần đây chính là việc, toàn đội đã cởi bỏ được áp lực về tâm lý và tìm được sự đồng điệu về lối chơi. Đó chính là điểm khác biệt giữa HN.T&T thời điểm này và hồi đầu mùa giải. Nó cũng góp phần quyết định cho sự hồi sinh của đội bóng.

Có cảm giác, HN.T&T đang có được cái vận và sự bùng nổ về chuyên môn như thời điểm nước rút của mùa giải 2009. Vậy nên, nhiều người đang hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng của HN.T&T mà trước tiên là trận đấu với B.BD tới đây.