Hải Phòng:
Sân đã “ngon”, tư tưởng đã thông!

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho ngày Toyota V.League 2015 thi đấu trở lại. Khó khăn, dù là khách quan hay chủ quan, đều đã được thu xếp ổn thỏa và giờ Hải Phòng đang có một tâm thế tốt cho cuộc chơi khốc liệt” - ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch đội bóng đất Cảng tâm sự như vậy.

Ông Hùng cũng cho biết: “Đến thời điểm này, mặt sân Lạch Tray đã được bảo dưỡng, nâng tầm đạt tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu. Trong thời gian V.League nghỉ thi đấu vừa qua, chúng tôi đã mời các chuyên gia chăm sóc cỏ từ các sân golf về tu bổ mặt sân. Do có chuyên môn cùng công nghệ và kinh nghiệm cao nên họ đã nhanh chóng làm thay đổi mặt cỏ Lạch Tray. Đến nay, tôi có thể đảm bảo rằng sân bóng của chúng tôi đã hoàn toàn lột xác và đáp ứng các tiêu chuẩn mà BTC giải đưa ra. Tất nhiên, do phải cải tạo nền sân, chăm sóc cỏ trong thời gian gấp gáp nên kinh phí rất cao, khoảng 2 tỷ đồng”.

Về chuyên môn, ông Hùng cho biết là hiện đội đã rất sẵn sàng do thời gian qua rất tích cực tập luyện, tích lũy kinh nghiệm dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng. Hải Phòng cũng tham dự giải đấu tập huấn cùng SLNA, Thanh Hóa, Nam Định và giành vị trí thứ 2 chung cuộc.

Trong trận đấu gần nhất tới đây, Hải Phòng sẽ tiếp đón XSKT.CT trên sân nhà. Dù không có sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Minh Châu do bị treo giò nhưng Hải Phòng cũng có tin vui khi trụ cột của họ là tuyển thủ Đinh Tiến Thành đã giải quyết xong những khúc mắc cá nhân và trở lại tập luyện, sẵn sàng xung trận.