Hải Phòng vs QNK Quảng Nam, 17h00 ngày 4/9:
Quyết giữ 3 điểm ở lại Lạch Tray

Trong thời điểm dầu sôi lửa bỏng, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng lại đá 3 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm, nên đang gặp nhiều bất lợi ở cuộc đua vô địch. Vì vậy trận gặp QNK.QN, họ chỉ còn một cửa là phải thắng để rút ngắn khoảng cách với Than.QN và Hà Nội T&T.

Xét thiên thời, địa lợi lẫn nhân hòa, đội bóng đất Cảng có đủ mọi yếu tố thuận lợi để giành 3 điểm ở trận này. Nói thế, bởi nếu thắng QNK.QN, Hải Phòng sẽ khá nhẹ gánh ở 2 trận cuối để mơ đến ngôi đầu. Kết quả ngược lại thì cửa vô địch của họ gần như sẽ khép lại!

Trong khi đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đến Lạch Tray với nhiều âu lo về lực lượng. Ngoài Hoàng Vissai bị treo giò vì thẻ phạt, lực lượng của đội khách đang gặp khủng hoảng vì chấn thương của Thanh Hưng và Văn Thuận, thậm chí chân sút Sadio cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì đau cơ. Mặc dù HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông vẫn có những quân bài để vá lỗ hổng, nhưng đây sẽ là trận đấu khó khăn cho QNK.QN, nhất là khi phải thi đấu trên chảo lửa Lạch Tray với các CĐV đang hừng hực khát khao mong đội bóng Hải Phòng phải thắng!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Quang Huy, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Văn Sáu, Đình Bảo.
QNK.QN: Văn Cường, Văn Tâm, Thanh Trung, Sadio, Văn Hà, Văn Minh, Mạnh Toàn, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Claudecir.