Hấp dẫn cuộc đua Top 3 Toyota V.League

Chiều qua, hai ứng viên cho chức vô địch Toyota V.League mùa này đã nhận những kết quả trái ngược trong loạt trận đấu bù. Trong khi B.BD thua sốc tại Quảng Nam thì FLC Thanh Hóa đã có được cú hích về tinh thần trong cuộc đấu với ứng viên xuống hạng Đồng Tháp.

Điều này góp phần giúp cho cuộc đua đến Top 3 hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn trong thời gian tới. Với B.BD, trận thua trên sân khách được coi là tai nạn, thậm chí, nó sẽ giúp đội bóng đất Thủ trở lại mặt đất sau quãng thời gian bay bổng. Đội bóng này sẽ phải tự điều chỉnh về chuyên môn, thậm chí sẽ sớm có những tăng cường về ngoại binh nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu đến ngôi vô địch.

B.BD vẫn là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch dù đang xếp thứ 3 với 18 điểm, kém FLC Thanh Hóa 1 điểm và Hải Phòng tới 7 điểm. Đến thời điểm này, có thể khẳng định Hải Phòng sẽ là ứng viên tiềm tàng cho chức vô địch. Nhưng, người ta dành sự chú ý tới FLC Thanh Hóa nhiều hơn, bởi sự ổn định của đội bóng này sẽ quyết định cục diện cuộc đua đến ngôi vô địch. Nói thế là bởi, đội bóng này có tham vọng, có thực lực nhưng lại trải qua một giai đoạn sóng gió vừa qua. Cái mà họ cần nhất lúc này là niềm tin vào đội ngũ của mình. Và sau trận đấu hôm qua, FLC Thanh Hóa đã chính thức trở lại. Sự trở lại của họ mang đến áp lực lớn cho đội đầu bảng Hải Phòng cũng như ứng viên số 1 B.BD.