HLV Huỳnh Đức ca ngợi Quang Hải, cảnh báo Đức Chinh

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC và SHB.ĐN, HLV Lê Huỳnh Đức dành lời khen ngợi với Quang Hải sau chuỗi thành tích ấn tượng và cảnh báo Hà Đức Chinh về màn trình diễn thăng hoa.

Sau 5 vòng đấu, Quang Hải đã có 4 bàn thắng và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Đáng chú ý hơn, cả 4 bàn thắng của tài năng trẻ này đều rất đẹp, rất đẳng cấp. HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét: “Quang Hải là cầu thủ giỏi, đầy tiềm năng. Tôi đánh giá cầu thủ này cao không phải vì trận này, hay bàn thắng đẹp hôm nay mà từ nhiều trận đấu trước. Cứ theo đà này, Quang Hải còn tiến xa”.

Về phần mình, HLV Lê Huỳnh Đức cũng nhắn nhủ tới Hà Đức Chinh – cầu thủ cũng đã có 6 bàn thắng sau 6 trận cho SHB.ĐN kể từ đầu mùa. “Ai gọi Hà Đức Chinh là Chinh chân gỗ, chứ không phải tôi. Tôi thấy, cầu thủ này dứt điểm đã tốt hơn, có cảm giác hơn và nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ bắt đầu, Hà Đức Chinh cũng chỉ chơi tốt trong một vài trận đấu, chưa nói lên nhiều điều. Hà Đức Chinh còn phải cố gắng nhiều hơn nữa”.