Thua Hải Phòng 1-2, chủ nhà Long An âu lo

Qua 5 vòng đấu, trong đó có 3 trận trên sân nhà, nhưng CLB Long An vẫn chưa có được trận thắng nào trên sân nhà Tân An và chiều nay họ tiếp tục nếm thất bại 1-2 trước Hải Phòng. Điều này đang khiến các CĐV Long An rất âu lo.

Cả hai đội đều chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu từ đầu. Đặc biệt, chủ nhà Long An liên tiếp mở những đợt tấn công phủ đầu đội khách, nhưng đều bị bẻ gãy bởi sự tỉnh táo của hàng thủ đất Cảng. Phút thứ 11, từ cú đá phạt góc bên cánh phải, Stevens đã bật cao đánh đầu mở từ số 1-0 cho đội khách Hải Phòng trong sự ngỡ ngàng của các khán giả chủ nhà.

Bị phản đòn dẫn đến bàn thua sớm, đội Long An tiếp tục dâng cao nhằm tìm bàn cân bằng tỷ số và liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Cuối cùng sự nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 21, từ một pha phối hợp tấn công nhanh, Apollon đã nhanh chân dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 1-1 cho Long An.

Tốc độ của trận đấu vẫn không giảm ở hiệp 2. Thời tiết về chiều rất mát mẻ khiến đội khách Hải Phòng càng đá càng sung. Phút 56, tận dụng tình huống hậu vệ chủ nhà Long An phá bóng đến ngay chân đội trưởng Văn Phú, anh này đã bức tốc và tung cú sút xa tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho Hải Phòng.

Thời gian sau đó, chủ nhà đã nỗ lực đẩy nhanh tấn công để tìm bàn rút ngắn tỷ số, trong đó có 2 cơ hội mười mươi để ghi bàn, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm đã cứu thua cho đội khách Hải Phòng trong gang tấc.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp trên sân nhà, thầy trò HLV Ngô Quang Sang chưa tìm được chiến thắng. Điều này khiến các CĐV của họ rất âu lo khi cuộc đua trụ hạng đã bắt đầu điểm tên đội bóng miền Tây này.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Long An: Minh Nhựt, Bảo Anh (Đình Hiệp, 64’), Huỳnh Tấn Tài, Quí Sửu, Tài Lộc, Quang Thanh, Apollon, Nam Anh, Hải Lâm, Oseni, Văn Nam.
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Văn Thắng, Fagan, Stevens, Ngọc Tân (Đình Bảo, 46’; Cảnh Dương, 60’), Văn Nhiên, Khánh Lâm, Văn Phú, Quốc Trung