HLV Huỳnh Đức tin bóng đá TP.HCM sẽ khởi sắc trong tương lai gần

Từng xuất thân là cầu thủ của bóng đá TP.HCM, HLV Lê Huỳnh Đức không nén được vui mừng khi bóng đá Sài Gòn giờ đã có 2 đội bóng và đang tạo nên sự khởi sắc cho Toyota V.League 2017.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, nói về chuyện bóng đá TP.HCM hiện có 2 đội bóng đang thi đấu ở V.League và vòng đấu tới sẽ là trận derby giữa Sài Gòn FC – TP.HCM, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Từng là cầu thủ xuất thân từ bóng đá TP.HCM nên tôi cảm thấy rất vui khi thành phố giờ đây đang có 2 đội bóng thi đấu ở V.League sau một thời gian dài vắng bóng tại sân chơi chuyên nghiệp”.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ của bóng đá Sài Gòn cũng chia sẻ: “Việc những người đứng đầu 2 CLB bóng đá TP.HCM nỗ lực gầy dựng hình ảnh là điều rất vui cho bóng đá nơi đây nói riêng và cả nước nói chung, bởi chí ít điều ấy sẽ giúp cho bóng đá được người hâm mộ quan tâm hơn và các CLB cũng qua đó để dần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Tôi tin với đà này, bóng đá TP.HCM sẽ có sự khởi sắc trong tương lai gần”.

Nói về thất bại của đội bóng SHB Đà Nẵng trong cuộc đối đầu chiều nay với Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho biết: “Cơn mưa lớn trước trận đấu đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của cầu thủ chúng tôi khi không thể kiểm soát được bóng. Bên cạnh đó, đội SHB Đà Nẵng cũng nhập cuộc không tốt nên để đối phương ghi 2 bàn chỉ trong vòng 25 phút.

Từ phút 30, sau khi có những điều chỉnh thì lối chơi của chúng tôi đã có sự khởi sắc hơn. Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng đã đẩy nhanh sức tấn công và có nhiều cơ hội để có thể cân bằng tỷ số. Tiếc là sự nôn nóng của các chân sút khiến họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ngoài ra, việc mất chân sút Merlo vì gãy ngón chân khiến hiệu suất ghi bàn của chúng tôi giảm đáng kể, trong lúc 2 ngoại binh hiện nay là tiền đạo Eydison và trung vệ David chỉ ở mức tròn vai”.