HLV Đức Thắng thở phào với ngoại binh!

Màn ra mắt của các ngoại binh bên phía chủ nhà ở cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC – SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất đã trọn vẹn trên cả mong đợi, khiến HLV Nguyễn Đức Thắng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Chỉ vài ngày trước khi bước vào vòng đấu thứ 2 của V.League 2016, CLB Sài Gòn mới chính thức ký hợp đồng với chân sút Patrick Dos Santos Cruz, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết. Trước đó, họ cũng ký hợp đồng với ngoại binh Marcelo Fernades chỉ vài ngày trước khi mùa giải khởi tranh.

Thực tế, trước khi ngoại binh này có mặt tại TP.HCM để ký kết hợp đồng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không khỏi lo lắng, bởi anh gần như không có thời gian để kiểm tra chuyên môn của 2 chân sút người Brazil. Tất cả thông tin của họ hầu như chỉ dựa trên bản lý lịch và những thông số kỹ thuật do nhà môi giới cung cấp.

Vậy nên, một ngày trước khi 2 ngoại binh này có mặt, HLV Đức Thắng đã thổ lộ rằng bản thân anh và CLB đang đánh cược với 2 tân binh người Brazil, và nếu 2 chân sút ngoại không ổn thì CLB Sài Gòn sẽ sẵn sàng thi đấu ở giai đoạn 1 với lực lượng toàn nội binh, thậm chí anh đã chuẩn bị sẵn cho phương án xấu nhất này.

Thế nhưng ngay trận mở màn mùa giải trên sân Lạy Tray đối đầu với á quân Hải Phòng, chân sút Marcelo đã khiến HLV Đức Thắng không khỏi vui mừng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về 3 điểm cho Sài Gòn FC. Và chiều tối nay (14/1), cũng chính Marcelo đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà trong ngày ra mắt khán giả nhà trên sân Thống Nhất.

Không chỉ Marcelo gây ấn tượng, hôm qua ở trận đầu thi đấu trong màu áo Sài Gòn FC, đồng hương của anh là Patrick đã làm khán giả chủ nhà rất vui khi ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 của trận đấu.

Việc ghi bàn liên tiếp của 2 tân binh trong 2 trận đấu đầu tiên khiến HLV trưởng Đức Thắng có thể thở phào nhẹ nhõm khi cho biết: “Tôi cảm thấy rất hài lòng với sự thể hiện của 2 ngoại binh của mình. Hy vọng họ sẽ tiếp tục có sự thể hiện ổn định trong thời gian tới!”.