HLV Lê Thụy Hải:
"Tôi cao tay hơn Van Gaal"

HLV Van Gaal, một người mà tôi nể phục từng nói cần tới 3 tháng để đưa đội bóng đi vào quỹ đạo, nhưng tôi chỉ mất một tháng là mọi thứ đã ổn. Nhìn chung, đây là một mùa giải thành công của cá nhân tôi và đội Bình Dương", thuyền trưởng có chiến tích vĩ đại nhất của V.League đã chia sẻ sau khi đạt được danh hiệu vô địch thứ 3 cùng với đội nhà.

Tan trận đấu, ông Hải “lơ” đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi cùng với đội nhà cán đích ở vị trí đầu tiên, ông chia sẻ: “Đoạt được chức vô địch là một điều tuyệt vời với bất cứ HLV nào, và tôi cũng thế.

Chức vô địch này nó khác hẳn với lần đầu tiên của tôi vào năm 2007, bởi thực sự khi nhận lời về nắm Bình Dương tôi không tin đội sẽ vô địch khi có sự khởi đầu không tốt”.

Đánh giá về mùa giải, cũng như bước ngoặt để tạo tiền đề cho Bình Dương đăng quang, thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ cho biết: “Chúng tôi đã đánh bại được HN.T&T lẫn Thanh Hóa trong thời điểm quyết định, đây chính là bước ngoặt của mùa giải.

Chúng tôi đã thua kém Thanh Hóa khá xa trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải, đó là điều thực sự khó khăn. Nhưng rốt cuộc Bình Dương cũng đã kịp lấy lại vị thế để đoạt chức vô địch”.

“Tôi chưa biết tương lai của mình với Bình Dương như thế nào, có thể tiếp tục hoặc không. Hợp đồng của tôi với đội thì hết mùa là xong, nhưng còn xem họ thế nào nữa thì mới thể nói được.

Thực sự thì tôi nhận lời về dẫn dắt Bình Dương là đam mê và họ cần mình, tôi giờ 69 tuổi rồi cũng chả cần tiền nữa. Và tất nhiên, khi tôi nhận lời cũng phải được người thân, gia đình động viên tôi mới làm…” HLV Lê Thụy Hải chia sẻ về tương lai.

Đúng chất của mình, thuyền trưởng đội bóng đất Thủ nói tiếp: “Khi tôi nhận đội, Bình Dương đang trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của các cầu thủ, chúng tôi đã chiến đấu bền bỉ để đạt đến vinh quang này.

HLV Van Gaal, một người mà tôi nể phục từng nói cần tới 3 tháng để đưa đội bóng đi vào quỹ đạo, nhưng tôi chỉ mất một tháng là mọi thứ đã ổn. Nhìn chung, đây là một mùa giải thành công của cá nhân tôi và đội Bình Dương”.