Vô địch, Bình Dương bỏ túi 10 tỷ tiền thưởng

Thầy trò HLV Lê Thụy Hải sẽ nhận cơn mưa tiền thưởng từ lãnh đạo đội bóng trong thời gian tới, sau khi lần thứ 3 nâng cao chiếc cúp vô địch Eximbank V.League 2014.

Chiến thắng thuyết phục trước ĐT.LA, cùng với việc Đà Nẵng đánh bại HN.T&T trong trận đấu cùng giờ đã giúp đội bóng đất Thủ trở thành cái tên vô địch V-League nhiều nhất, từ khi giải đấu này ra đời.

Với chiến tích đó, chắc chắn thày trò HLV Lê Thụy Hải sẽ được lãnh đạo đội nhà, cũng như tỉnh Bình Dương, các nhà tài trợ tương thưởng xứng đáng.

Và theo như dự kiến, các nhà tân vô địch sẽ nhận thẳng 5 tỷ đồng từ đội bóng cho chức vô địch lần thứ 3 của mình. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là con số cuối cùng mà các cầu thủ nhận được.

Bởi theo như tính toán, ngoài số tiền thưởng từ lãnh đạo đội, danh hiệu vô địch từ BTC V.League cũng có giá trị lên tới 4 tỷ đồng, chưa kể những giải thưởng phụ.

Chính bởi thế, nhiều khả năng thầy trò ông Hải “lơ” sẽ nhận số tiền trên 10 tỷ đồng từ các nguồn tài trợ, giải thưởng…cho chiến tích vừa đạt được.