HLV Mai Đức Chung:
"B.BD sẽ vô địch V.League 2015"

Đó là phát biểu của HLV Mai Đức Chung nhưng với tư cách của một chuyên gia chứ không phải là HLV trưởng của B.BD. Ông Chung cho rằng, B.BD có nhiều lợi thế để bảo vệ thành công chức vô địch.

“Trận hoà với HN.T&T mang lại cho chúng tôi ít nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch khi nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ nhì là FLC Thanh Hoá (thua Đồng Nam 2-5) lên 2 điểm. Tuy nhiên, V.League bây giờ mới khó đoán, không ai có thể nói trước được điều gì và B.BD không bao giờ được phép mất tập trung”, HLV Mai Đức Chung nói sau trận hoà 2-2 đầy kịch tính trên sân Hàng Đẫy.
 
Trước câu hỏi của phóng viên báo Bóng đá rằng với tư cách là một chuyên gia, ông đánh giá thế nào về cuộc đua tranh chức vô địch năm nay và đội nào có lợi thế trong cuộc đua vô địch, ông Mai Đức Chung trả lời: “Tôi chọn B.BD bởi đội bóng của chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch và cũng có lợi thế nhất định trong cuộc tranh chức vô địch năm nay”.
 
HLV Mai Đức Chung cũng dành lời cảm ơn toàn đội bởi tất cả đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng để bảo vệ thành quả và trên hết là tinh thần vượt khó, từ sự khác biệt về thời tiết đến bất lợi sân khách và bị HN.T&T dẫn bàn từ rất sớm. Ông Chung nhấn mạnh: “B.BD đã chịu quá nhiều áp lực, khó khăn, bất lợi nhưng cuối cùng, tất cả đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng để bảo vệ thành quả. Tôi rất biết ơn toàn đội. Nhìn họ chiến đấu đầy quả cảm, tôi thực sự xúc động”.