HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay XSKT.Cần Thơ

Ngay trước buổi tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thông báo với các cầu thủ về quyết định rời XSKT.Cần Thơ.

Ngày 2/3, XSKT.CT đã tập trung trở lại để tiếp tục chuẩn bị cho Toyota V.League 2015 sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán. Theo kế hoạch vào chiều nay, đội bóng Tây đô sẽ tập luyện buổi đầu tiên. Tuy nhiên, ngay khi đội tập hợp, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thông báo quyết định chia tay đội bóng Tây đô chỉ sau 8 vòng đấu ở Toyota V.League 2015.

Đây không phải là cái kết bất ngờ của cựu trợ lý ĐT Việt Nam cũng như phía lãnh đạo XSKT.CT, bởi thành tích của tân binh V.League này trong chặng đường vừa qua là không tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trước HA.GL. Để cứu vãn tình hình, XSKT.CT đã quyết định chấm dứt mối lương duyên với HLV Nguyễn Văn Sỹ trước thời hạn so với bản hợp đồng kéo dài 2 năm được ký kết trước khi mùa giải 2015 diễn ra.

Chia tay với thuyền trưởng Nguyễn Văn Sỹ, XSKT.CT tạm thời do trợ lý Nguyễn Thanh Danh dẫn dắt. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra trong 1 vài ngày tới nhưng gần như chắc chắn, ông Danh sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà ông Sỹ để lại.

Ở giải hạng Nhất 2014, trợ lý Nguyễn Thanh Danh cũng đã một lần sắm vai “người đóng thế” khi thay HLV Vương Tiến Dũng ra đi sau khởi đầu không tốt của XSKT.CT. Dưới sự dẫn dắt của ông Danh, đội bóng Tây đô đã vươn lên và cán đích ở vị trí thứ ba để rồi thắng HV.AG trong trận play-off, giành quyền dự V.League 2015.