HLV Việt Hoàng "tiếc đứt ruột" khi học trò cưng đá hỏng penalty

Nuối tiếc khi tiền đạo Stevens không thực hiện thành công quả penalty, HLV Trương Việt Hoàng đã có những tiết lộ về nguyên nhân tiền đạo này đá hỏng, khiến Hải Phòng chịu cảnh chia điểm trước FLC Thanh Hóa.

Bước vào phòng họp báo với khuôn mặt đầy tâm trạng, HLV Trương Việt Hoàng vẫn không thể nào tin được rằng Hải Phòng lại bị cầm hòa trong trận gặp FLC Thanh Hóa. Đó là trận đấu mà Hải Phòng đã khiến người xem ngập tràn trong cảm xúc, xen lẫn sự thót tim cực độ.

Đặc biệt, việc tiền đạo Stevens đá hỏng quả penalty cùng không dưới 3 cơ hội ngon ăn đã khiến khán giả có mặt trên sân Lạch Tray đứng ngồi không yên. “Tôi rất nuối tiếc khi cầu thủ Hải Phòng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nguy hiểm, nhất là tình huống Stevens đá hỏng penalty. Tuy nhiên, cũng nên thông cảm cho tiền đạo Stevens vì sau 3 trận bị treo giò rồi sức khỏe không ổn định đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như phong độ của cậu ấy”, HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ.

Bị cầm hòa và đến lúc này Hải Phòng chỉ còn hơn đội nhì bảng SHB.ĐN đúng 1 điểm, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng cơ hội vô địch vẫn đang rộng mở với tất cả các đội.

Nhà cầm quân 41 tuổi này cho biết: “Lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã giao chỉ tiêu phấn đấu cho chức vô địch và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tất nhiên về điểm số thì Hải Phòng không hơn các đội khác nhiều nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Tất cả các thành viên Hải Phòng sẽ phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của NHM. Cơ hội vô địch vẫn nằm trong tầm tay thì chúng tôi sẽ chắt chiu, giải quyết từng trận để về đích với kết quả tốt nhất”.

Hòa trong thế tạo nên nhiều cơ hội nguy hiểm, các cầu thủ Hải Phòng không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng. Tiền vệ Văn Thắng cho biết: “Chúng tôi vẫn không nghĩ rằng mình lại bị cầm hòa trong trận đấu như thế. Anh em đều rất nuối tiếc nhưng bóng đá cũng như cuộc sống, dừng lại là thất bại nên lúc này các cầu thủ Hải Phòng sẽ nắm chặt tay nhau để vượt qua giai đoạn khốc liệt này”.