HLV Vũ Quang Bảo đồng ý về Thanh Hóa

Hôm qua (1/9), HLV Vũ Quang Bảo cho biết, ông đã đồng ý về dẫn dắt Thanh Hóa kể từ mùa giải 2015. Như vậy, chỉ sau chưa đầy 1 tuần, vị HLV người Nghệ An này đã có bến đỗ mới sau khi chia tay QNK Quảng Nam.

Trước khi V.League 2014 hạ màn, HLV Mai Đức Chung đã bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã đưa trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên tạm thời “cầm lái” trước khi có HLV trưởng mới. Trong suốt thời gian qua, đội bóng này đã rất tích cực tìm nhà cầm quân mới. Tuy nhiên, mãi đến cuối tuần trước, danh tính tân HLV trưởng của họ mới bắt đầu lộ diện. Theo đó, sau khi biết ông Vũ Quang Bảo quyết định chia tay QNK.QN, Thanh Hóa đã liên hệ với vị HLV này. Những cuộc điện thoại đường dài liên tục được nối và đội bóng xứ Thanh đã mời được HLV Vũ Quang Bảo về dẫn dắt. Cho đến cuối giờ qua, việc đàm phán giữa hai bên đã có kết quả.

Ông Vũ Quang Bảo cho biết: “Trước khi Thanh Hóa mời tôi về làm HLV trưởng thì đã có một số đội muốn ký hợp đồng với tôi. Tuy nhiên sau khi cân nhắc kỹ, tôi thấy Thanh Hóa là thích hợp với mình nhất”. Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong ít ngày tới, HLV Vũ Quang Bảo sẽ gặp trực tiếp lãnh đội Thanh Hóa để ký hợp đồng. Ông Vũ Quang Bảo được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng sinh khí mới cho đội bóng xứ Thanh. Thuận lợi của HLV này trong công việc là được lãnh đạo đội bóng mới ủng hộ cao. “Con đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng nghề HLV thì phải luôn nỗ lực tiến về phía trước, vì thành tích chung của đội”, HLV Vũ Quang Bảo cho biết.