HLV Vũ Quang Bảo ra mắt CLB XSKT Cần Thơ

Ông Vũ Quang Bảo đã là người của XSKT.CT sau bản hợp đồng 2 năm được ký kết, nhưng cựu HLV của Thanh Hóa vẫn chưa ngồi vào ghế GĐ kỹ thuật của đội bóng Tây đô ở trận đấu gặp ĐT.LA vào Chủ Nhật này.

Chiều 9/4, XSKT.CT đã chính thức giới  thiệu HLV Vũ Quang Bảo với toàn thể đội bóng với chức danh là GĐKT. Bản hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm. Trong buổi ra mắt, các cầu thủ cũng đã bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt đối với sự xuất hiện của cựu HLV trưởng đội bóng Thanh Hóa.

Với chức danh là GĐKT nhưng ông Vũ Quang Bảo sẽ có toàn quyền quyết định về chuyên môn ở XSKT.CT như B.BD, ĐT.LA đang thực hiện và tương đối thành công. HLV trưởng của tân binh V.League vẫn là ông Nguyễn Thanh Danh.

Tuy chính thức trở thành người của XSKT.CT nhưng ông Vũ Quang Bảo vẫn chưa chỉ đạo đội bóng Tây đô trong cuộc tiếp đón ĐT.LA vào Chủ Nhật này. Quyền trên sân vẫn sẽ thuộc về HLV Nguyễn Thanh Danh. Sau trận đấu với ĐT.LA, vị HLV người Nghệ An này mới chính thức bắt tay vào công tác huấn luyện chuyên môn cũng như chỉ đạo chiến thuật ở XSKT.CT.

Nhiệm vụ của ông Vũ Quang Bảo là giúp cho đội bóng Tây đô trụ hạng thành công trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở V.League. Sau 8 trận ra quân, XSKT.CT mới chỉ được 5 điểm, tạm xếp thứ 13 và chỉ hơn đội chót bảng là Đồng Nai đúng 1 điểm.