HN.T&T trao băng đội trưởng cho Gonzalo

Ngày 18/2 vừa qua, fanpage chính thức của CLB Hà Nội T&T đã phát đi thông báo tới các CĐV về việc thủ môn Dương Hồng Sơn trao lại băng đội trưởng cho tiền đạo Gonzalo.

Từ trước khi có thông báo chính thức của đội bóng Thủ đô, Gonzalo đã từng “tập làm đội trưởng” khi đảm trách vai trò thủ quân HN.T&T tại buổi họp báo trước trận đấu với Muangthong Utd ở vòng sơ loại thứ 2 – AFC Champions League 2014 khi thủ môn Dương Hồng Sơn  phải nhập viện cấp cứu tại Thái Lan. Khi HN.T&T tiếp Hải Phòng ở vòng 5 V.League 2014 cuối tuần trước, Gonzalo cũng ra trận với tấm băng thủ quân trên tay dù Dương Hồng Sơn cũng có mặt trong đội hình chính thức.

Theo lý giải mà HN.T&T  đưa ra trên fanpage chính thức của CLB thì việc Dương Hồng Sơn trao băng đội trưởng lại cho chân sút người Argentina là để “thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ và sự ghi nhận của các thành viên đội bóng đối với đóng góp của Gonzalo trong thời gian qua”. Như vậy, Gonzalo đã trở thành đội trưởng thứ 4 của HN.T&T kể từ khi CLB này góp mặt tại V.League (mùa giải 2009). Các thủ quân tiền nhiệm của Gonzalo là Công Vinh (2009-2010), Cristiano (2010-2013) và Dương Hồng Sơn (2013-2014).