Hoàng Thịnh, Đình Đồng trở lại tập luyện trước trận gặp SLNA

Hai ngày trước khi FLC Thanh Hóa hành quân tới Vinh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với SLNA, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có thể tập nhẹ trở lại. Chấn thương rách sụn đầu gối và viêm bánh chè khiến cầu thủ 24 tuổi này vắng mặt trong 3 trận đấu vừa qua của đội bóng xứ Thanh tại Toyota V.League.

Ngoài tin vui từ diễn biến sức khỏe của Hoàng Thịnh, một cựu cầu thủ của SLNA đang chơi bóng cho FLC Thanh Hóa là Trần Đình Đồng cũng sẽ trở lại sau một tuần phải nghỉ vì bị sốt.

Nếu cả Hoàng Thịnh và Đình Đồng được tung vào sân trong chuyến làm khách gặp SLNA thì đây sẽ là lần đầu tiên hai cầu thủ này chạm trán đội bóng cũ trên sân Vinh – nơi từng làm nên tên tuổi của họ.

Tất nhiên việc đối đầu với đội bóng quê hương, gặp lại những đồng đội cũ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của hai gương mặt kể trên. Nhưng cả Hoàng Thịnh, Đình Đồng đều xác định rất rõ cách hành xử chuyên nghiệp.

“Ban huấn luyện cũng đã nói chuyện với họ. Bản thân Hoàng Thịnh hay Đình Đồng cũng đã xác định tư tưởng và tâm lý. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa, họ ý thức rằng sẽ thi đấu hết mình cho thành tích tốt nhất của đội”, HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hóa chia sẻ.

Với việc 2 đội đầu bảng là Hải Phòng và Hà Nội T&T gặp nhau, FLC Thanh Hóa đứng trước cơ hội “ngư ông đắc lợi” nếu thắng SLNA ở vòng đấu này.