Hội CĐV SLNA:
7.000 vé để nhuộm vàng Hàng Đẫy

Trận cầu V.League giữa HN.T&T và SLNA tại sân Hàng Đẫy cuối tuần này hứa hẹn sẽ được chứng kiến màn “biểu dương lực lượng” của Hội CĐV đội bóng xứ Nghệ. Kế hoạch “nhuộm vàng Hàng Đẫy” đã được các fan của đội khách khởi động bằng việc đề nghị phía chủ nhà “nhường” khán đài B cho CĐV đội khách.

Được biết, BTC sân Hàng Đẫy đã tiếp nhận đề nghị của Hội CĐV SLNA một cách rất thiện chí. Cụ thể, nếu Hội CĐV của đội khách phân phối được khoảng 7 ngàn vé thì phía chủ nhà sẵn sàng nhường hẳn khán đài B cho các fan xứ Nghệ giống như ở trận đấu giữa hai đội ở mùa giải 2013. Trong trường hợp không thể đạt được con số này, Hội CĐV SLNA vẫn sẽ được bố trí ở khu vực khán đài D như thông lệ (dành riêng cho các CĐV đội khách tại sân Hàng Đẫy).

Đến thời điểm này, Hội CĐV SLNA tại Hà Nội đã phân phối được khoảng 3-4 ngàn vé cho các CĐV và vẫn đang tiếp tục hướng đến mục tiêu “độc chiếm” khán đài B sân Hàng Đẫy vào chiều 9/8 tới. Bên cạnh việc phân phối vé, Hội CĐV SLNA cũng đồng thời tiến hành nhiều hoạt động khác nhằm biến Hàng Đẫy thành một “sân khấu ngoại hạng” khi chuẩn bị số lượng lớn đồ lưu niệm, dụng cụ cổ vũ như khăn, áo thi đấu… để sẵn sàng bán với giá ưu đãi cho các CĐV tới sân vào chiều 9/8.