Khán giả Đà Nẵng trúng xe Toyota Hilux

Tại Gala tổng kết các Giải BĐCN QG 2016 diễn ra chiều qua 1/10 tại nhà hát Bến Thành, khán giả may mắn nhất năm đã được xác định. Đó là khán giả Phạm Vĩnh Toàn, đến từ Đà Nẵng.

Chương trình “Toyota Hilux trao tay, cùng say V.League” được VPF tổ chức tại cả 14 sân vận động có các CLB tham dự Giải VĐQG Toyota 2016, nhằm tri ân các khán giả luôn đồng hành cùng giải đấu. Với giải thưởng cao nhất là xe Toyota Hilux trị giá gần 700 triệu đồng, chương trình đã tạo sức hút với rất đông khán giả, người hâm mộ cả nước.

Tại Gala tổng kết chiều qua, 1/10, 13 khán giả may mắn xác định từ các sân khác nhau đã cùng đến với màn bốc thăm rất hồi hộp để tìm ra 1 khán giả may mắn nhất năm. Điều rất đặc biệt khi trong 13 khán giả may mắn có 1 khán giả nữ duy nhất là chị Mỹ Tuyên, sân vận động Long An. Chia sẻ trước khi bốc thăm, dù rất run và hồi hộp Mỹ Tuyên cũng đã nói: “ai trong số 13 khán giả có mặt tại đây trúng xe cũng được và nếu chiến thắng mình sẽ chia sẻ giải thưởng với cả gia đình”.

Chung cảm xúc hồi hộp khi được phỏng vấn là khán giả Duy Phương, sân vận động Hàng Đẫy. Dù là một cổ động viên nhiệt thành của CLB Hải Phòng, tuy nhiên do bận việc công tác ở Hà Nội nên tại trận đấu cuối cùng của mùa giải khi Hải Phòng và Hà Nội T&T đang là hai ứng cử viên đua tranh ngôi vị vô địch của mùa giải, anh Duy Phương không về được sân vận động Lạch Tray để cổ vũ cho đội bóng yêu thích, nhưng đã tiếp lửa từ xa khi có mặt ở sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội T&T vs FLC Thanh Hóa và đã may mắn trở thành 1 trong 13 khán giả có cơ hội đến với chương trình bốc thăm ô tô.

Để tạo sự công bằng , khách quan cho cả 13 khán giả may mắn, chương trình bốc thăm đã được tổ chức tại Gala tổng kết các Giải BĐCN QG 2016, trước sự chứng kiến của gần 1000 khách mời tham dự cũng như trực tiếp trên kênh VTV6 và VPF Media. May mắn hơn 12 khán giả còn lại, anh Phạm Vĩnh Toàn, khán giả sân Chi Lăng đã trở thành khán giả may mắn nhất năm, sở hữu giải thưởng là xe Toyota Hilux. Khi biết mình trở thành khán giả may mắn nhất, anh Vĩnh Toàn đã rất run, thậm chí mất đến vài phút để có thể chia sẻ được cảm xúc của mình. Năm nay cũng là một năm rất may mắn với anh Vĩnh Toàn khi liên tiếp đón nhận các tin vui, vợ mới sinh con và anh cũng liên tiếp may mắn khi vừa được tận hưởng những cảm xúc bóng đá khi đến sân Chi Lăng cổ vũ cho đội bóng SHB Đà Nẵng,  vừa trở thành khán giả may mắn của chương trình do VPF tổ chức.

Trong cả mùa giải BĐCN QG 2016, ngoài chương trình “Toyota Hilux trao tay, cùng say V.League” là điểm nhấn cuối mùa, trong mỗi trận đấu của các Giải BĐCN QG 2016, VPF đều tổ chức chương trình bốc thăm với phần quà là 2 chiếc điện thoại di động Bavapen đến từ nhà tài trợ Thành Công Mobile. VPF mong muốn được đem đến nhiều niềm vui hơn cho khán giả, người hâm mộ bóng đá trên nước. Không chỉ chú trọng các công tác chuyên môn để nâng cao chất lượng giải đấu, để khán giả đến sân được tận hưởng và hòa quyện với những cảm xúc bóng đá, các chương trình may mắn cho khán giả được tổ chức cũng là để gắn kết và kết nối gần hơn với người hâm mộ.