Gala tổng kết mùa giải chuyên nghiệp 2016:
Đón nhận những niềm vui

Gala tổng kết mùa giải chuyên nghiệp 2016 diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (TPHCM) ngày 1/10/2016 trong niềm vui chung của tất cả mọi người quan tâm tới bóng đá Việt Nam.

Gala có sự tham dự của ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; cho tới các nhà tài trợ giải đấu, quan chức của LĐBĐ Việt Nam như Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ; cầu thủ và đông đảo khán giả.

 Ban tổ chức Gala đã trao tặng danh hiệu cá nhân và tập thể sau mùa giải 2016. Tiền đạo Gaston Merlo (SHB. Đà Nẵng) đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2016 và Vua phá lưới với 24 bàn thắng. Tiền vệ Phạm Thành Lương (HN T&T) có bàn thắng đẹp nhất mùa giải V-League 2016. HN T&T đoạt chức vô địch V-League 2016….

Điểm nhấn của Gala 2016 chính là khán giả. Nhìn lại xuyên suốt mùa giải 2016 thì Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã rất nỗ lực tạo ra sự gắn kết nhiều hơn giữa khán giả với bóng đá nước nhà. Thứ nhất chính là kênh truyền hình trực tuyến VPF Media đã giúp cho người hâm mộ trong nước và nhất là người hâm mộ ở nước ngoài được theo dõi các trận đấu ở V-League và hạng Nhất 2016. Đó cũng là nỗ lực rất lớn của VPF trong việc quảng bá hình ảnh của các giải đấu quốc nội ngày một rộng rãi hơn.

Ngoài chuyện bốc thăm may mắn ở các sân vận động thì VPF còn tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc V.League 2016”. Đó chính là cuộc thi mà khiến những người đam mê bóng đá cùng đam mê nhiếp ảnh tìm ra những khoảnh khắc đẹp trên sân cỏ như bức ảnh đoạt giải nhất “Bất lực” của tác giả Hoàng Hải Thịnh. Đúng như ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF nói về mùa giải vừa qua: Mùa giải có nhiều cung bậc cảm xúc nhưng đáng chú ý nhất là sự gắn kết với khán giả ngày một nhiều hơn.

Đó cũng chính là niềm hy vọng của người hâm mộ cho mùa giải 2017 được hấp dẫn hơn, gần gũi hơn giữa Ban tổ chức giải, đội bóng với người hâm mộ.