Lo sân quá tải, HA.GL dán tên khán giả lên hàng ghế

BTC sân vận động Pleiku tiếp tục tiến hành thêm một biện pháp nữa nhằm ngăn chặn tình trạng khán giả đến sân vượt quá mức cho phép, đó là dán tên CĐV mua vé trọn mùa TOYOTA V.League 2015 lên ghế ngồi.

Ở hai trận đấu vừa qua của Hoàng Anh Gia Lai, số lượng khán giả đến sân luôn vượt quá sức chứa cho phép. Tiêu biểu như ở vòng đấu đầu tiên, sân Pleiku đã diễn ra tình trạng cổ động viên đã tràn đường biên theo dõi trận đấu vì trên khán đài không còn một chỗ trống. Tiếp đến ở chuyến làm khách gặp Đồng Tâm Long An, sân Tân An cũng diễn ra tình trạng nhiều khán giả có vé nhưng không thể vào sân vì bên trong đã quá đông.

Trước tình hình trên, BTC sân Pleiku đã tiến hành nhiều biện pháp nhằm khắc phục tình trạng “vỡ sân”, tạo điều kiện hết sức có thể để người hâm mộ có thể theo dõi diễn biến trận đấu một cách hợp lý, an toàn. Đầu tiên, phải kể đến việc BTC chỉ phát hành 8000 vé (số còn lại bán theo năm hoặc giấy mời). Những tấm vé này được dán tem chống giả đặc biệt nhằm ngăn chặn tình trạng tuồn vé giả hay phe vé.

Thứ hai, được sự cho phép của UBND tỉnh Gia Lai, BTC sân sẽ lắp màn hình có kích cỡ 300 inch bên cạnh sân Pleiku để phục vụ khán giả không vào sân.

Một điểm đặc biệt hơn cả chính là việc BTC sân sẽ tiến hành dán tên của các CĐV đã mua vé trọn mùa lên ghế ngồi. Việc này sẽ giúp cho lực lượng quản lý trận đấu theo dõi tốt hơn vị trí khán giả trên các hàng ghế (tránh tình trạng người hâm mộ ngồi không đúng chỗ), cũng như tạo tạo sự công bằng cho người hâm mộ vốn đã đặt vé theo năm.