Long An ngược dòng đánh bại chủ nhà XSKT.CT

Bị dẫn bàn trước nhưng Long An đã ngược dòng thành công để đánh bại XSKT.CT với tỷ số 2-1. Cầu thủ ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách lại là người cũ của đội chủ nhà – tiền đạo Oseni.

Thời tiết mát mẻ trong ngày khai màn là điều kiện lý tưởng để hai đội cống hiến một trận cầu đẹp mắt cho khán giả. Thực tế, cả CSKT.CT và Long An đều đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi dồn bóng nhanh lên trên cho hai tiền đại Nsi và Henry giúp cho các miếng hãm thành của đội chủ nhà có phần nhanh hơn so với lối chơi ban bật bài bản của đội khách.

Nhưng điểm chung của hai đội sau 45 phút đầu tiên là cơ hội ăn bàn tạo về phía cầu môn của nhau là không rõ ràng. XSKT.CT được hưởng khá nhiều quả phạt trực tiếp trước khu vực 16m50 của Long An nhưng các học trò của ông Vũ Quang Bảo cũng không thể tận dụng để chuyển hoá thành bàn khi dứt điểm thiếu chuẩn xác.

Vẫn trung thành với lối chơi bóng dài, XSKT.CT đã khai thông được thế bế tắc đầu hiệp 2. Henry có cú ra chân chuẩn xác đưa bóng vào góc cao ở phút 53, mở tỷ số cho đội bóng Tây Đô. Nhưng niềm vui của XSKT.CT kéo dài chưa đầy 15 phút khi trong một tình huống phạt góc ở phút 65, trung vệ Hoàng Lâm đánh đầu thành bàn, gỡ hoà 1-1 cho Long An.

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau. Trong một pha phản công ở phút 88, Oseni đã ghi bàn thắng thứ 2, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
XSKT.CT: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Đức Lộc, Văn Quân, Công Thành, Anh Tuấn, Quang Tình, Duy Khanh (Hải Anh, 79'), Tấn Hùng (Văn Thành, 75') Henry, Nsi.
Long An: Minh Nhựt, Văn Nam, Quang Thanh, Hoàng Lâm, Nam Anh, Phương Tâm (Phan Tấn Tài, 63'), Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Danh Ngọc (Quý Sửu, 46'), Oseni, Apollon.