Nén nỗi đau mất con, cầu thủ Hà Nội T&T lập hat-trick

Samson có trận đấu đầy nỗ lực tại vòng 3 TOYOTA V.League 2015, như món quà dành tặng đứa con xấu số của anh mới qua đời ở quê nhà Nigeria.

Trước ngày Hà Nội T&T tiếp Quảng Nam ở vòng ba TOYOTA V.League 2015 chiều 17/1, Hoàng Vũ Samson nhận tin sét đánh. Đứa con thứ hai của anh mới năm tháng tuổi đột ngột qua đời. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã sắp xếp để chân sút nhập tịch này về nước lo hậu sự nhưng anh nhất quyết xin ở lại, để làm tròn nhiệm vụ với đội bóng.

“Tôi đã mất một thiên thần nhỏ, đó là nỗi đau không gì sánh được. Tuy nhiên, tôi muốn dồn hết sức thi đấu trận này, cố gắng ghi bàn và xem đó như món quà cuối dành tặng cho con”, Samson chia sẻ với phóng viên sau trận hoà 4-4 trên sân Hàng Đẫy

Trận này Samson rất có duyên ghi bàn, thậm chí trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại V.League 2015. Tuy nhiên, ở hàng thủ các đồng đội của anh lại thi đấu mất tập trung, khiến Hà Nội T&T thủng lưới liên tiếp ở cuối hiệp hai và phải chia điểm một cách khó tin với Quảng Nam.

“Khi dẫn 4-1, Hà Nội T&T đã ở rất gần chiến thắng. Nói thật là bản thân tôi lúc đó cũng nghĩ ba điểm đã nằm chắc trong tay, nhất là khi hiệp hai chỉ còn 10 phút. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự đã chơi không tốt, để đối phương liên tục ghi ba bàn. Đây thực thực là điều tồi tệ””, Samson chia sẻ với khuôn mặt đượm buồn.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo từng suýt được Atletico Madrid chiêu mộ này sẽ lên máy bay trở về Nigeria để lo hậu sự cho con.