NGÀY ĐẦU NHẬP HỘ KHẨU VÀO TP.HCM CỦA SÀI GÒN FC:
Tin vào một tương lai tràn ngập màu hồng

Sài Gòn FC đã chính thức có mặt tại TP.HCM vào trưa hôm qua (12/4). Tại đây, họ bắt đầu một hành trình với một cái tên mới trên vùng đất gọi là mới, nhưng lại rất đỗi quen thuộc.

“CHỒNG YÊN TÂM THI ĐẤU TỐT, VIỆC NHÀ CÓ EM LO”
Những ngày qua, trên Facebook của các cầu thủ Sài Gòn FC đã đồng loạt xuất hiện những hình ảnh, thông tin việc họ chia tay người thân, gia đình để vào TP.HCM bắt đầu một hành trình mới.

Với tất cả cả thành viên của đội bóng, TP.HCM không hề là nơi xa lạ, thậm chí còn quá đỗi thân quen. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Tôi có quá nhiều kỷ niệm và những người thân ở thành phố. Lần này vào đây lập nghiệp, tôi lại được gặp mẹ nuôi và chị kết nghĩa, cảm giác như trở về với gia đình, dù tôi vừa phải xa mái ấm của mình ở Hà Nội cách đây vài tiếng đồng hồ”.

Trong khi đó, đội phó Nguyễn Quốc Long đã tâm sự ngay buổi tập chiều qua trên sân Quân khu 7: “Cảm giác chia tay gia đình thật khó tả anh ạ. Sáng nay, lúc nhìn 2 đứa nhỏ ngủ và nhè nhẹ hôn tạm biệt con rồi xách ba lô ra đi, tôi phải kềm lòng lắm để không rơi nước mắt. Nhưng dù sao cũng mừng là tôi đã chu toàn mọi việc ở nhà cho ba mẹ con để yên tâm lên đường”.

Trên Facebook, bà xã của đội trưởng Ngọc Duy tâm sự rất tha thiết về việc chia tay của vợ chồng cô, và kết thúc bằng một cái kết rất đáng yêu, đấy âu cũng nói thay cho tất cả “hậu phương” của các thành viên đội bóng: “Dẫu biết ai cũng có lúc phải tạm biệt quê hương để đi lập nghiệp, nhưng ở tuổi 30 chắc hiếm ai thay đổi lớn như chồng mình. Chúc anh lên đường mạnh giỏi, chân cứng đá mềm. Việc ở nhà đã có em lo để anh yên tâm công tác!”.

MAI SẼ LÀ MỘT NGÀY MỚI
Vừa có mặt tại TP.HCM, chiều qua thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã bước ngay vào buổi tập trên sân QK7. Tại đây có khá đông phóng viên đến theo dõi buổi tập của đội. Ban đầu mọi người cứ ngỡ Sài Gòn FC sẽ tập nhẹ nhàng chủ yếu làm quen thời tiết, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho biết: “Không, hôm nay sẽ là một buổi tập nặng”, và quả như thế thật.

Hơn 2 giờ đồng hồ, các cầu thủ Sài Gòn FC đã nuốt một khối lượng bài tập khá xương xẩu trong tiết trời nóng bức, nếu so với khí hậu mát mẻ của Hà Nội thời điểm này. Tuy nhiên, không khí tập luyện của đội bóng vẫn rất vui vẻ và ngập tràn tiếng cười.

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Sáng nay lúc chia tay người thân để vào Nam, mọi người đều có chút cảm giác bùi ngùi, lưu luyến. Nhưng vào đến TP.HCM thì tất cả tình cảm riêng đều được chôn chặt trong tim để bắt đầu cho một hành trình mới. Một hành trình mà ở đó, tất cả thành viên của CLB đều xác định và hy vọng sẽ giúp cho cuộc sống của mỗi người tốt hơn. Giờ đây, nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong tập luyện và thi đấu để được người hâm mộ TP.HCM ghi nhận, tin tưởng cùng như dành tình yêu cho chúng tôi”.

Cuối buổi tập đầu tiên trên vùng đất mới, đội trưởng Ngọc Duy đã chia sẻ với nụ cười tươi rói: “Tập luyện và thi đấu ở TP.HCM rất nhiều lần, nhưng cảm giác lần đầu tập luyện tại thành phố trong màu áo Sài Gòn FC lạ lắm và cũng háo hức lắm. Tôi luôn động viên anh em cố gắng tập luyện, thi đấu và đừng tạo áp lực cho chính mình. Tất cả mọi việc rồi sẽ ổn, bởi ngày mai luôn là một ngày mới”.