Nhận định bóng đá HAGL vs B.Bình Dương, 17h00 ngày 24/6:
Chuyến xe bão táp

Nếu HAGL có trọn 3 điểm trong cuộc so giày với “đối trọng” B.BD, thì họ sẽ tự tạo ra lợi thế rất lớn trong cuộc chiến trụ hạng. Vì thế, chiều nay trên sân Pleiku hứa hẹn sẽ có một cuộc đấu hấp dẫn.

Bàn thắng muộn của Văn Thanh sau một pha phản công sắc lẹm đã khiến B.BD uống trọn chén đắng trên sân Gò Đậu ở lượt đi. Chiến thắng này đã và đang giúp HAGL có ít nhiều lợi thế trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nếu như B.BD có được 3 điểm ngay tại Pleiku vì khoảng cách bây giờ của hai đội chỉ nhà 1 điểm.

Với sự bổ sung Motta, hàng phòng ngự của HAGL đang khá chắc chắn. Đây cũng là tiền để để HLV Nguyễn Quốc Tuấn áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho đội nhà. Rất có thể HAGL sẽ chơi tấn công và họ cũng chỉ có con đường này vì ở phía bên kia, B.BD thời của HLV Trần Bình Sự được xây dựng trên nền tảng phòng ngự phản công.

B.BD đang có phong độ khá tốt ở Cúp QG. Mới đây nhất họ đánh bại Sài Gòn FC sau 2 lượt trận để giành quyền vào bán kết. Tuy nhiên, không có nghĩa điều đó sẽ tạo ra lợi thế cho Anh Đức và các đồng đội trong chuyến làm khách trên cao nguyên. Nếu B.BD hạ sơn với 1 điểm đã là thành công. Nhưng chủ nhà lại không nghĩ như  vậy bởi với họ, B.BD là đối thủ rất “vừa miếng”.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HAGL: Vĩnh Lợi; Văn Thanh, Mobi, Motta, Tăng Tiến, A Hoàng; Hồng Duy, Tuấn Anh, Ngọc Quang; Minh Vương, Công Phượng.
B.BD: Đức Cường; Văn Hà, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Văn Vũ; Trần Hoài Nam, Tấn Tài, Dugary, Thanh Tùng, Anh Đức, Junior.