Nhận định bóng đá HAGL vs FLC Thanh Hóa, 17h00 ngày 7/8:
Chủ nhà tiếp tục bế tắc

HAGL thể hiện sự bất ổn từ đầu mùa. Nhưng thành tích của họ thời gian gần đây còn tệ hơn. Điều này xuất phát từ phong độ kém cỏi của các cầu thủ.

Đáng kể nhất là trên hàng công. Văn Toàn chơi không được như kỳ vọng khi mới chỉ ghi 1 bàn. Còn Junior cho thấy sự vô hại khi chưa có nổi một pha lập công kể từ khi thay thế Osmar. Hàng công cùn trong lúc hàng thủ mong manh nên chỉ cần bị thủng lưới 1 bàn là coi như HAGL cầm chắc thất bại.

Rõ ràng, không có cơ hội nào tốt hơn cho FLC Thanh Hóa khi chỉ phải đối đầu đối thủ đang ở nhóm đáy BXH. Phải thừa nhận ở thời điểm này, phong độ của đội bóng xứ Thanh cũng không quá cao. Đặc biệt, hàng thủ của FLC Thanh Hóa cũng cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Nhưng việc chỉ phải giáp mặt các tiền đạo vốn đang rơi vào bế tắc của HAGL không phải là vấn đề quá nan giải với đội khách. Nếu những Omar, Đình Tùng hay Emmmanuel tiếp tục bùng nổ như thời gian qua, FLC Thanh Hóa sẽ giành được chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HAGL: Văn Tiến, Văn Thắng, Văn Long, Đông Triều, Tăng Tiến, Hồng Duy, Ideguchi, Văn Thanh, Trần Vũ, Junior, Văn Toàn.
FLC.TH: Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Phong, Bật Hiếu, Thế Dương, Tiến Thành, Văn Bình, Đình Tùng, Tăng Tuấn, Omar, Emmanuel.